– Lắng nghe các sao Việt chia sẻ về những điều thú vị trong dịp Trung Thu.

Có thể nói Trung Thu là một trong những lễ hội lớn nhất trong năm tại Việt Nam. Trong dịp này, niềm vui không chỉ đến với trẻ nhỏ và còn cả những người đã trưởng thành. Đây là dịp để mọi  người có thể đoàn tụ với nhau, thăm hỏi và có những kỉ niệm đáng nhớ. Nhiều sao Việt cũng đã tiết lộ những kỉ niệm khó quên và ý nghĩa của mình trong mùa Trung Thu.

{keywords}

Mai Ngô.

Quỳnh Mai của The Face có những kỉ niệm khó quên với những mùa Trung Thu được sinh hoạt và múa hát tại trường và quận. Quỳnh Mai bật mí thú vị: “Hồi nhỏ Mai thường đi diễn văn nghệ diễn văn nghệ cho trường, phường và quận, đóng góp các tiết mục và phát quà cho các em nhỏ hơn mình. Điều đó rất vui. Sau này làm nghề người mẫu thì Mai thường đi thiện nguyện, phát quà cho những bé bị HIV và có hoàn cảnh khó khăn".

Chia sẻ về dự định trong dịp Trung Thu lần này, Mai thật thà bộc bạch: “Trong mùa Trung Thu năm nay hiện Mai chưa có dự định nào cụ thể, tuy nhiên Mai muốn dành thời gian để đi chơi xã stress và mua quà để cảm ơn mọi người đã hỗ trợ mình trong cuộc thi The Face vừa qua.”

{keywords}

Á hậu Thùy Dung.

Vừa đăng quang với ngôi vị Á hậu 2 cuộc thi Hoa hậu Việt Nam, Thùy Dung được yêu mến bởi sự trẻ trung và trong sáng của một cô sinh viên năm 3. Không khác những bạn trẻ khác, Thùy Dung cũng có những cảm nhận rất đỗi bình dị về dịp lễ này. 

Đặc biệt, với ngôi vị là một á hậu, cô chia sẻ về sự khác biệt của Trung Thu năm nay với những năm trước: “Thật ra trước đây khi còn nhỏ mình có chơi Trung Thu cùng với gia đình nhưng mà càng lớn thì trung thu càng mờ nhạt và không có nhiều không khí, nhưng dịp làm mình nhớ nhất chính là mùa trung thu năm nay. Năm nay mình được tham gia từ thiện ở 2 trại bảo trợ trẻ khuyết tật. Đây cũng chính là lần đầu tiên mình được tham gia các chương trình như thế này. Thật sự đây chính là kỉ niệm đẹp nhất và ý nghĩa nhất đối với mình vì khi mang niềm vui, mang trung thu đến cho các em thì cảm nhận được sự hạnh phúc và sự vui sướng của các bé”

Cô tâm sự thêm: “Trước khi đến đây,mình nghĩ các bé sẽ rất tự ti và buồn bã vì bị khiếm khuyết vì lúc trước mình từng đi đến thăm các bé bị bỏ rơi nhưng nhìn thấy các bé rất buồn và tự ti. Tuy nhiên, ngay từ khi mình vừa đến gặp các bé đã thấy các bé rất tự tin, cười rất tươi, năng nổ, xung phong ca hát và chạy đến ôm lấy mình. Chính điều đó đã làm mình nhớ mãi”.

{keywords}

Hari Won.

Đối với ca sĩ xinh đẹp Hari Won, Trung thu của cô là những kỉ niệm tuổi thơ tuy giản dị nhưng đầy ý nghĩa. “Kỷ niệm đáng nhớ nhất của Hari là khi còn nhỏ, lúc đó Hari có ở Việt Nam vài năm. Khi đó nhà Hari ở trong một con hẻm trên con đường nhỏ mang tên Trần Huy Liệu. Trung Thu năm đó, ba mẹ mua cho chị  em trong nhà lồng đèn giấy, dùng bằng đèn cầy vì đèn máy lúc đó mới có thôi nên ít lắm. Ba mẹ mua một cái cho mở nhạc lên chơi. Tuy chỉ đứng trước nhà và chơi cùng các bạn trong xóm thôi nhưng rất đáng nhớ”, Hari Won xúc động nhớ lại.

{keywords}
Phí Phương Anh.

Quán quân The Face hào hứng chia sẻ về những kỉ niệm có phần quậy phá, đáng yêu của mình. “Mỗi lần đến Trung Thu là mình hay mua đồ cải trang Hoàn Châu cách cách, mặt nạ Tôn Ngộ Không. Đặc biệt, mình cũng sinh đúng ngày rằm Trung Thu âm lịch luôn nên thích lấy bánh trung thu làm bánh gato rồi ăn luôn”. 

Cô gái 19 tuổi còn bật mí về tuổi thơ “dữ dội” của mình “Mình không chỉ chơi Trung Thu ở nhà mà còn đi bộ sang nhà bà ngoại chơi với các bạn hàng xóm mấy trò như: cá sấu lên bờ, đồ cứu… hoặc ra phá trung thu của khu dân cư khác thấy người đẹo mặt nạ ma sợ chạy té khói”.

Nàng mẫu cũng chia sẻ thêm về dịp Trung Thu năm nay sẽ về Hà Nội để quây quần cùng với gia đình, tổ chức sinh  nhật và ăn mừng kết quả The Face. Còn năm sau, có thể Phương Anh sẽ ở lại Sài Gòn để xem phố lồng đèn đẹp như thế nào”.

{keywords}
Minh Như.

Minh Như, quán quân The X - Factor thì lại nhớ về lần đi diễn của mình "Mình nhớ nhất lần đi đến vùng xa hát từ thiện cho các em nhỏ khuyết tật và phát quà cho các em tại Long Xuyên. Còn năm nay mình rất muốn sẽ có 1 chuyến du lịch tại Hà Nội".

Thanh Phương