Hari Won mới đăng tải hình ảnh cô cùng ông xã Trấn Thành đeo khẩu trang kín mít trên trang cá nhân. Cùng với đó, nữ ca sĩ cũng động viên mọi người cùng chung tay phòng chống dịch Covid-19 theo khuyến cáo của các cơ quan y tế.

{keywords}
Hari Won chủ động thực hiện phòng ngừa Covid-19 một cách chặt chẽ.

Riêng với bản thân Hari Won, nữ ca sĩ thực hiện đeo khẩu trang khi đi bất cứ đâu, không đi chỗ đông người và rửa tay thường xuyên. Đồng thời, cô sẽ không gặp mẹ của mình. "Trong vòng 2 tuần tới. Chúng ta đi đâu cũng phải đeo khẩu trang (hiện tại Seoul không đeo khẩu trang là không cho vào bệnh viện). Chúng ta nên rửa tay thường xuyên. Không đi chỗ đông. Ráng 2 tuần đi mọi người ơi".

"Vì sức khoẻ của gia đình mình. Hiện tại tôi cũng không dám gặp mẹ mình, vì mình đi làm không thể biết được chuyện gì xảy ra (dù cố gắng). Mọi người hãy cùng chung tay thực hiện nhé", cô nhắn nhủ.

Dòng chia sẻ của Hari Won nhận được nhiều ủng hộ của bạn bè và người hâm mộ. Cô cũng nhận được những lời chúc sức khỏe giữa tâm dịch Covid-19 đang có những diễn biến phức tạp.

{keywords}
Giọng ca "Hương đêm bay xa" không dám gặp mẹ vì muốn bảo vệ sức khỏe gia đình.

Ngoài Hari Won, nhiều nghệ sĩ Việt như Trường Giang, Châu Bùi, Lynk Lee, Khắc Việt,... cũng đang thực hiện nghiêm túc các biện pháp phòng chống dịch bệnh như chủ động hủy show, cách ly tại các cơ sở y tế hoặc tự cách ly tại nhà theo khuyến cáo của Bộ Y tế.

Công Nguyễn

Dịch Covid-19: Trường Giang tự cách ly, không gặp Nhã Phương và con gái

Dịch Covid-19: Trường Giang tự cách ly, không gặp Nhã Phương và con gái

 - Nhã Phương tiết lộ hiện tại Trường Giang đang tự cách ly để bảo vệ bà xã và con gái giữa dịch Covid-19.