Trong tập 10 Chị em chúng mình với chủ đề "Phụ nữ tuổi 30", các nghệ sĩ trong chương trình gồm: NSND Lê Khanh, Hari Won, Ninh Dương Lan Ngọc, Hương Giang, Thúy Ngân và Lâm Vỹ Dạ cùng bình luận, đưa ra những quan điểm với các câu chuyện từ bản thân.

Theo các nghệ sĩ, cột mốc 30 tuổi đánh dấu giai đoạn quan trọng trong cuộc đời phụ nữ. Những thay đổi về sắc vóc, sức khỏe và tâm lý ảnh hưởng nhiều đến bản thân mỗi người. Trong khi Lâm Vỹ Dạ bày tỏ bản thân hạnh phúc với cuộc sống gia đình chồng con tròn đầy, "hội chị em" còn lại lần lượt chia sẻ tâm tư của mình. 

{keywords}
Hari Won nghẹn ngào khi tiết lộ lý do chưa thể có con với Trấn Thành. 

Hari Won cho biết đời sống hôn nhân của mình và Trấn Thành êm ả, nhẹ nhàng. Cả 2 vợ chồng cũng chưa có ý định sinh con vì muốn cùng nhau tận hưởng cuộc sống. Tuy nhiên, khi nhìn thấy những bạn bè, đồng nghiệp xung quanh lần lượt kết hôn và đón em bé chào đời, cô phần nào tủi thân. 

"Tới bây giờ, tôi mới bắt đầu lo lắng vì mọi người xung quanh đã có con nhưng mình vẫn chưa. Thực ra một phần cũng do sức khỏe khi liên quan tới bệnh ung thư cổ tử cung của tôi. Tôi phải mổ hai lần nên khúc tử cung ngắn hơn người phụ nữ bình thường. Do đó, khi mang thai sẽ khó giữ được em bé và rất nguy hiểm. Một phần khác khi có con sẽ dừng lại toàn bộ công việc trong vòng 2 năm tới”, Hari Won nghẹn ngào. Những chia sẻ của bà xã Trấn Thành nhận được sự đồng cảm từ mọi người. 

4 năm kết hôn, Hari Won thấy may mắn bởi lấy được người chồng tâm lý, luôn yêu thương và chở che mình.

Bên cạnh đó, khi bàn luận về vấn đề những người phụ nữ thường xuyên khoe, "đánh bóng" bản thân trên mạng xã hội, Hari Won cũng chia sẻ mình từng dính phải thị phi khi vô tình công khai hạnh phúc trên mạng xã hội. Nữ ca sĩ kể rằng ngày đăng ký kết hôn cùng Trấn Thành, cô đã đăng dòng trạng thái: “Từ hôm nay tôi là bà Huỳnh”. Động thái này khiến một số người hiểu nhầm rằng cô đang “dằn mặt” tiểu tam. Đáng chú ý, thời gian đó lại có tin đồn Ninh Dương Lan Ngọc chính là người thứ ba chia rẽ Hari Won và Trấn Thành. Khi biết tin đồn thất thiệt này, cả 2 cô gái đều ngỡ ngàng.

NSND Lê Khanh quan niệm những gì riêng tư chỉ thực sự thiêng liêng khi để cho nó một khoảng trời riêng. Hương Giang thẳng thắn nêu quan điểm: "Phải giả vờ hạnh phúc cũng là một dạng bất hạnh. Thực ra những người vui cùng mình trên mạng xã hội thì có nhiều đó. Nhưng những người không hài lòng, chờ xem mình hạnh phúc được bao lâu rất nhiều. Cho nên mình chia sẻ gì cũng phải cân nhắc”. 

Clip Hari Won và các nghệ sĩ chia sẻ quan điểm

Thúy Ngọc

Hari Won: 'Trấn Thành làm quen ngay khi biết tôi vừa chia tay'

Hari Won: 'Trấn Thành làm quen ngay khi biết tôi vừa chia tay'

"Ngay từ đầu, Trấn Thành đã bảo với mọi người rằng Hari Won sẽ giữ chân được tôi. Đúng lúc đó tôi chia tay, Trấn Thành biết tin liền nhào vô luôn", Hari Won chia sẻ.