Ragnarok Online là một tựa game PC nhập vai MMORPG do Gravity phát triển và được nhà phát hành VTC Game mang về Việt Nam. Hari Won cũng chính là đại sứ thương hiệu trong Ragnarok Online. Sự kết hợp hoàn hảo, hứa hẹn sẽ đánh tan cơn khát game nhập vai online đỉnh cao tại thị trường Việt Nam. Ragnarok Online ra mắt vào ngày 7/7/2021.

Trong tạo hình mới, Hari Won “biến hoá” thành một nhân vật anime với bộ trang phục mang hơi thở thần thoại, bí ẩn. Hai nhân vật được Hari Won hoá thân chính là Arch Bishop - nữ giám mục với chiếc váy xanh da trời, khoe đường cong tuyệt mỹ và nàng Kafra trong trang phục váy nâu, tạp dề trắng đầy tràn sức sống. Nếu một nữ giám mục xinh đẹp có khả năng chữa lành và trị thương thì Kafra là nhân viên quyến rũ trực thuộc tập đoàn Kafra, chuyên cung cấp các dịch vụ dịch chuyển, rương chứa đồ, lưu điểm lưu và các dịch vụ khác cho người chơi.

Hai nhân vật với hai sắc thái và nhiệm vụ khác nhau nhưng đã được Hari Won hoá thân một cách xuất sắc trong từng bối cảnh.

Hình ảnh mới này của Hari Won được dân tình thích thú, khen ngợi vì hiếm khi cư dân mạng được thấy Hari Won “lột xác” với hình ảnh tóc bạch kim, da trắng đầy quyến rũ.

Cùng chiêm ngưỡng loạt ảnh cosplay của Hari Won trong Ragnarok Online Việt Nam (Bộ ảnh được thực hiện trước ngày giãn cách xã hội tại TP.HCM 31/5/2021)

{keywords}
 
{keywords}
 
{keywords}
 
{keywords}
 
{keywords}
 
{keywords}
 
{keywords}
 
{keywords}
 
{keywords}
 
{keywords}
Hari Won chính thức trở thành đại sứ thương hiệu trong Ragnarok Online

Ragnarok Online Việt Nam:

Trang chủ: https://ro.vtcgame.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/ragnarokonlinevn/

Phương Dung