Hari Won bị quản lý 'tố' dùng ứng dụng chỉnh sửa để có ảnh đẹp:

{keywords}
Tin sao Việt 19/1: Tranh thủ thời gian khi đang trang điểm, Hari Won đã dùng điện thoại để selfie. Dù trên mũi của cô đang phải dán miếng che mụn, nhưng khi lên hình cục mụn này đã biến mất hoàn toàn nhờ một ứng dụng chỉnh sửa ảnh. Thấy được điều này, quản lý của Hari Won đã trêu chọc cô. Tuy nhiên, vợ Trấn Thành lại bông đùa rằng hình cô chụp qua ứng dụng chỉnh sửa này mới là hình thật của mình. Sau khi đùa vui với quản lý, Hari Won tiết lộ rằng cô đang chuẩn bị trang phục để quay một MV mới.

 

{keywords}
Vợ Đan Trường đăng ảnh con trai ở phòng thu âm cùng lời chia sẻ: "Con trai của mẹ chưa bao giờ làm cho mẹ hết tự hào. Kể từ ngày con được sinh ra, mẹ cũng đã không ngừng nói tiếng yêu con. Hôm nay là ngày đặc biệt hơn nữa vì con đã biết kiếm tiền rồi. Dù sau này con có lựa chọn công việc gì, mẹ sẽ luôn ủng hộ và dẫn lối cho con. Mãi yêu con, Thiên Từ".

 

{keywords}
Hoa hậu Đặng Thu Thảo chia sẻ điều ý nghĩa mà cô muốn làm trong ngày sinh nhật là cùng chồng đến thăm các em nhỏ ở một trung tâm bảo trợ trẻ em. Cô viết: "Sinh nhật năm nay mình không muốn tiệc tùng, cũng không bánh kem hay muốn quà tặng gì, chỉ nhắn anh xã đi làm về sớm rồi đi thăm các bé cùng mình, vì gần Tết cũng đến thôi thì tranh thủ hôm nay đến luôn cho có kỷ niệm với các cháu. Thêm một tuổi chỉ thêm nếp nhăn chứ cũng không vui gì lắm đâu nhưng kệ vậy chỉ mong càng lớn mình càng có nhiều trải nghiệm, biết yêu thương nhiều hơn để luôn biết quan tâm và chia sẻ đến mọi người xung quanh mình. Vậy là đủ rồi. Happy birthday to me!".
{keywords}
Sau đám cưới diễn ra vào ngày 14/1, Võ Hạ Trâm lần đầu chia sẻ hình ảnh của chồng người Ấn Độ khi ở nhà. Cô hóm hỉnh viết: "Dành cả tuổi xế chiều xếp son cho vợ. Bị sốt mà cũng ráng ngồi chăm bẵm xếp, xếp xong vợ lôi ra xếp lại từ đầu. Tội luôn 2 đứa".

 

{keywords}
Đàm Vĩnh Hưng "muốn xỉu" khi nhìn lại ảnh của mình thời còn trẻ. Tuy nhiên, anh lại tỏ ra thích thú khi có một người hâm mộ tổng hợp lại những khoảnh khắc "tình bể bình" của nam ca sĩ với Mỹ Tâm cách đây 14 năm. Giọng ca "Say tình" viết: "Đang có trend 10 năm trước và 10 năm sau. Tự nhiên các dữ liệu ở đâu không biết, liên tục gửi cho tôi. Nhìn lại thấy tôi ngày xưa quá điên, quá cá tính, hình như điếc không sợ súng, thích mặc gì là mặc, thích làm gì là làm. Khi hát leo cột điện treo đèn sân khấu, nằm bật ngửa ra giữa sân khấu, bay đá trống, quỵ ngã đau khổ, leo lên loa đứng, lao xuống đám đông hát... là chuyện hết sức bình thường".

 

{keywords}
Biểu cảm nhí nhố của Hoa hậu H'Hen Niê khi ra sân bay đón Hoa hậu Hoàn vũ Nhật Bản 2018 Yumi Kato vào chiều 18/1.

 

{keywords}
Top 5 Hoa hậu Việt Nam 2018 Nguyễn Thúc Thùy Tiên tiết lộ sắp tới cô sẽ liên tục gặp gỡ người hâm mộ trên sóng truyền hình với nhiều gameshow, diễn xuất cũng như ca hát.

 

{keywords}
Nghệ sĩ Chiều Xuân rạng rỡ trong trang phục áo dài với màu sắc rực rỡ mang không khí xuân về.

 

{keywords}
Elly Trần "đốt mắt" người nhìn với vòng 1 nóng bỏng cùng vòng 2 săn chắc.

 

{keywords}
Diễn viên Lê Khánh đăng ảnh chụp cùng nghệ sĩ Hồng Vân. Cô bông đùa: "Đầu lòng hai ả tố nga. Em là Thuý Liễu, chị là Thuý Vân".

 

{keywords}
"Rồi chắc chắn Giang sẽ hạnh phúc. Giang ơi, Giang đừng lo", Hoa hậu Hương Giang chia sẻ.

 

{keywords}
Người hâm mộ cho rằng trông Hương Tràm trang điểm nhẹ nhàng sẽ đáng yêu và trẻ trung đúng như độ tuổi của mình.

 

{keywords}
Nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung hài hước kể lại sự việc khiến anh "hốt hoảng" khi đi ra ngoài cùng vợ: "Đang chạy ngon trớn tự nhiên bả gào rú lên: 'Anh ơi, ngừng xe, ngừng xe!", rồi nhảy xuống làm mình giật nảy mình không biết bả làm rớt điện thoại hay gì! Hoá ra là cái đồ quỷ này! Ngon lành gì trời!".

 

{keywords}
Đạo diễn Bảo Nhân chia sẻ hình ảnh hậu trường khi quay phim "Gái già lắm chiêu 3". Theo nam đạo diễn, hai nữ chính của phần 1 và phần 2 là Diễm My 9x và Ninh Dương Lan Ngọc sẽ góp mặt trong phần 3 của phim điện ảnh này.

Lưu Hằng

Hari Won làm bác sĩ sản trong phim của Trấn Thành

Hari Won làm bác sĩ sản trong phim của Trấn Thành

Bà xã Trấn Thành vào vai bác sĩ sản khoa khám cho Lan Ngọc trong phim Tết của ông xã.