Phạm Hương hóm hỉnh tuyên bố cũng không muốn trả lại vương miện Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam.

Sau một năm khá thành công về mặt quảng bá thương hiệu sau 7 năm tổ chức, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam chính thức công bố trở lại vào năm 2017 để tìm ra người kế nhiệm của đương kim Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam - Phạm Hương.

Để chọn ra người đại diện cho cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2017 và 2018, Ban tổ chức cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 đã chính thức ra mắt. Cuộc thi sẽ được tổ chức từ ngày 1.1.2017–19.8.2017. 

Người chiến thắng sẽ là đại diện chính thức của Việt Nam tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới 2017, cùng chương trình đào tạo, huấn luyện chuyên nghiệp đến từ các đơn vị hàng đầu của Việt Nam và Thế giới. 

Theo đó, cuộc thi sẽ được tổ chức 3 vòng chính thức, vòng sơ khảo sẽ diễn ra tại TP.HCM (2.6.2017 – 3.6.2017) và Hà Nội 16.6.2017 – 18.6.2017), vòng bán kết và chung kết sẽ được tổ chức tại Diamond Bay City, Nha Trang từ ngày 14.8.2017 đến 19.8.2017. Đêm chung kết sẽ diễn ra tại sân khấu Hoàn Vũ (Crown Center) nơi diễn ra cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2008 và 2015.

{keywords}
Tham dự lễ công bố có sự tham gia của ông Lê Văn Hoa – Phó giám đốc Sở Văn Hóa Thể Thao tỉnh Khánh Hòa, thành phố đăng cai cuộc thi. Về phía đơn vị tổ chức có sự hiện diện của bà Dương Trương Thiên Lý – Giám đốc quốc gia Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới tại Việt Nam, ông Trần Ngọc Nhật đồng Trưởng ban tổ chức, đương kim Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 – Hoa hậu Phạm Hương.

{keywords}
Dương Trương Thiên Lý chia sẻ: “Tiêu chí của Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới năm nay là tuyển chọn người phụ nữ Việt Nam có vẻ đẹp gợi cảm đến từ vóc dáng hình thể cùng thần thái mạnh mẽ, độc lập nhưng vẫn rất tự tin. Đặc biệt Hoa hậu là người có khả năng truyền cảm hứng và có sự ảnh hưởng tích cực đến cộng đồng. Tiêu chí đổi mới này tạo nên sự khác biệt và thu hút cho cuộc thi năm nay. Vì vậy tôi đặc biệt quan tâm đến các công tác tổ chức, công tác đào tạo và huấn luyện cho thí sinh, trong đó chất lượng thí sinh cũng là yếu tố quan trọng quyết định đến sự thành công của cuộc thi”.

{keywords}
Hoa hậu Phạm Hương xinh đẹp xuất hiện tại buổi họp báo sau tròn một năm trở về nước sau Miss Universe 2015. Trong buổi họp báo, Phạm Hương xúc động đến không cầm được nước mắt khi nhớ về một hành trình dài mình đã trải qua: “Phạm Hương đang được sống lại khoảnh khắc cuộc thi và trân trọng từng kỷ niệm, những giây phút đáng nhớ có được trong suốt thời gian tham gia. Việc đăng quang trở thành Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 đã làm thay đổi cuộc đời Phạm Hương, giúp Phạm Hương có nhiều trải nghiệm quý giá và trưởng thành lên rất nhiều. Phạm Hương đang rất hồi hộp và mong chờ đến ngày được trao chiếc vương miện cho Tân hoa hậu, xin chúc cuộc thi năm nay sẽ thành công, tìm kiếm được gương mặt mới thật sự xuất sắc và xứng đáng với danh hiệu danh giá ”

BTC cho hay, theo cơ cấu giải thưởng Hoa hậu sẽ được cung cấp nhà và xe đi lại. Ngoài ra Hoa hậu năm sau sẽ có một vương miện mới và bắt đầu từ năm sau chiếc vương miện sẽ được luân lưu qua các nhiệm kì. Việc đó đồng nghĩa với việc chiếc vương miện hiện tại dành tặng hẳn cho Phạm Hương. Trước thông tin đó, Phạm Hương hóm hỉnh tuyên bố cũng không muốn trả lại vương miện. 



Phạm Hương chia sẻ càm xúc của mình với báo VietNamNet. (Clip: Văn Châu)

{keywords}
Top 3 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015: Hoa hậu Phạm Hương, Á hậu 1 Trà My, Á hậu 2 Lệ Hằng hội ngộ tại buổi họp báo chiều 27/12

Buổi họp báo còn có sự góp mặt của rất nhiều Hoa hậu, Á hậu, Hoa khôi, Á khôi người đẹp. 

{keywords}
Á hậu Quốc tế 2015 - Thuý Vân.

{keywords}
Người mẫu Minh Tú và nhà thiết kế Chung Thanh Phong.

{keywords}
Người mẫu Hoàng Thuỳ.

{keywords}
Hoa hậu Diễm Hương.

{keywords}
Người mẫu Nguyễn Oanh.

{keywords}
Hương Ly và Ngọc Châu. 

{keywords}
Người mẫu Ngọc Quý.

{keywords}
H'Ăng Niê.

{keywords}
Chế Nguyễn Quỳnh Châu cũng có mặt tại buổi họp báo.

Lý Huỳnh