Theo Sina, La Chí Tường sở hữu khối bất động sản khá đồ sộ, bao gồm 4 căn hộ cao cấp trong đó 2 căn ở tầng 17, một căn ở tầng 22 và 23. Tổng giá trị 4 căn hộ khoảng hơn 17 triệu đô la Mỹ. 

Gần đây, nam tài tử tiến hành cải tạo bể bơi trên tầng cao nhất của khu căn hộ. Trong thời gian thi công, việc cải tạo đã gây bất mãn cho những hộ gia đình cùng tòa nhà. Theo truyền thông Đài Loan, những người hàng xóm đâm đơn kiện, yêu cầu La Chí Tường ngừng việc sửa chữa. Hiện tại, công tác thi công đã được ngừng theo yêu cầu của các cơ quan chức năng chính quyền.

Liên hệ với đại diện diễn viên họ La, người này cho biết anh làm theo đúng quy định. Sau đó từ chối chia sẻ thêm rồi vội vã tắt máy.

{keywords}
La Chí Tường dù vắng bóng showbiz một thời gian nhưng vẫn gặp rắc rối.

La Chí Tường sinh năm 1979, được đánh giá là một trong những nghệ sĩ đa năng của làng giải trí Hoa ngữ. Ngoài diễn xuất, La Chí Tường tham gia nhiều lĩnh vực như ca hát, làm MC. Anh được giới trẻ yêu thích bởi sự hài hước và duyên dáng trong mỗi chương trình tham gia. Tuy nhiên, đời tư của nam diễn viên khá ồn ào. Anh nhiều lần bị dính tin đồn hẹn hò với các nghệ sĩ nữ, hotgirl ngoài ngành. 

Năm 2011, anh công khai hẹn hò cùng Châu Dương Thanh - một người mẫu ảnh. Đến tháng 4 vừa qua, Châu Dương Thanh viết tâm thư dài tố cáo La Chí Tường là người lăng nhăng, quan hệ với nhiều cô gái cùng lúc trong thời gian yêu cô, coi phụ nữ như trò tiêu khiển.

Dù đã công khai xin lỗi nhiều lần, nhưng La Chí Tường vẫn cấp phải làn sóng tẩy chay từ khán giả. Những chương trình có mặt anh đều gỡ ảnh xóa tên, mời người thay thế, các dự án phim, quảng cáo cũng hủy hợp đồng.

{keywords}
La Chí Tường và bạn gái cũ châu Dương Thanh.

Tuy nhiên, sau nhiều năm hoạt động giải trí và có sự nghiệp ổn định, khối bất động sản khổng lồ của anh vẫn khiến nhiều người mơ ước. Dù đóng băng hoạt động một thời gian, nhưng cuộc sống hiện tại của anh vẫn khá đầy đủ, dư giả. 

Tiểu Ngọc

Gia đình Hoàng Hồng Thăng không cho La Chí Tường vào viếng con trai

Gia đình Hoàng Hồng Thăng không cho La Chí Tường vào viếng con trai

Từng dẫn chung một chương trình với Hoàng Hồng Thăng, La Chí Tường bày tỏ sự thương tiếc khi đồng nghiệp xấu số qua đời. Nhưng bố của tài tử quá cố bày tỏ phẫn nộ, không muốn anh đến tang lễ con trai mình.