Mới đây, sự việc nam ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng có những phát ngôn gây tranh cãi được chia sẻ rộng khắp mạng xã hội.

Một số cư dân mạng còn kêu gọi nhau tẩy chay một hãng hàng không được cho là mời Đàm Vĩnh Hưng làm đại sứ thương hiệu, đại sứ hình ảnh.

{keywords}
Thông báo chính thức của hãng hàng không không may bị người dùng kêu gọi tẩy chay vì liên quan tới Đàm Vĩnh Hưng.

Tuy nhiên, liên quan đến việc này, chiều ngày 25/4, đại diện hãng hàng không nói trên đã đăng tải dòng thông báo chính thức trên fanpage của họ như sau:

“Liên quan đến một số câu hỏi gần đây của các bạn quan tâm, chúng tôi xin thông báo, hiện nay chúng tôi chưa có bất kỳ hợp đồng “đại sứ thương hiệu” hay “đại sứ hình ảnh” nào dưới mọi hình thức, cũng như chưa có bất kỳ hợp đồng quảng bá thương hiệu và sản phẩm - dịch vụ nào với các nghệ sĩ trong và ngoài nước.

“Đại sứ thương hiệu” hay “đại sứ hình ảnh” duy nhất hiện nay của chúng tôi, chính là những nam nữ cán bộ, nhân viên của chúng tôi ở mọi vị trí, đang cần mẫn và chu đáo phục vụ hành khách mỗi ngày, với hy vọng hành khách sẽ luôn nhận được những trải nghiệm tốt nhất và hài lòng nhất khi bay cùng hãng hàng không chúng tôi. Xin trân trọng cảm ơn các bạn”.

Đây cũng được coi như câu trả lời chính thức từ phía hãng hàng không không may bị một bộ phận dân mạng kêu gọi tẩy chay. Bởi trước đó, Đàm Vĩnh Hưng từng đăng tải hình ảnh trên một chuyến bay của hãng và dành những lời khen ngợi không ít cho họ.

Hãng bay cũng khẳng định, đánh giá của Đàm Vĩnh Hưng chỉ là một trong những đánh giá khách quan của hành khách sử dụng dịch vụ. Ngoài ra, họ không ký kết hợp đồng với bất kỳ nghệ sĩ trong nước cũng như quốc tế nào.

{keywords}
Trước đó Đàm Vĩnh Hưng có đăng tải hình ảnh sử dụng dịch vụ của hãng này.

Lùm xùm liên quan đến ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng vẫn chưa hết nguội khi nam ca sĩ có những lời lẽ được cho là phản cảm trên mạng xã hội nhằm phản ứng lại khi một người phụ nữ có tên Lê Hoài Anh đăng tải hình ảnh của mình chụp chung với Nguyễn Hữu Linh - người bị công an khởi tố trong vụ sàm sỡ bé gái trong thang máy.

Nhiều chuyên gia cũng lên tiếng cho rằng, Mr Đàm cần thận trọng hơn trong phát ngôn của mình bởi anh là người của công chúng, được nhiều khán giả mến mộ và quan tâm.

Mr Đàm vẫn chưa hề lên tiếng về vụ việc. Đại diện của anh cho biết nam ca sĩ hiện đang ở nước ngoài. Về phía Lê Hoài Anh, người phụ nữ này đã gỡ bức ảnh vì không muốn gặp rắc rối bởi những chuyện không đáng có.

Hà Lan

Đàm Vĩnh Hưng nổi giận vì bức ảnh bị cho thân thiết với Nguyễn Hữu Linh

Đàm Vĩnh Hưng nổi giận vì bức ảnh bị cho thân thiết với Nguyễn Hữu Linh

Bị một tài khoản facebook đăng bức ảnh chụp chung với Nguyễn Hữu Linh, Đàm Vĩnh Hưng nổi giận đòi xử nhân vật đăng ảnh.