Han So Hee chính thức bắt đầu sự nghiệp với vai trò một người mẫu chuyên nghiệp, sau đó lấn sân sang diễn xuất. Cô là một trong số ít những nữ diễn viên Hàn Quốc nổi tiếng rất nhanh.

Nhìn vào vẻ ngoài ấn tượng, thuần khiết của Han So Hee, ít ai ngờ rằng nữ diễn viên đã có những năm tháng tuổi thơ vất vả và khổ cực. Cô phải gồng gánh, bươn chải để có thể chăm lo cho ông bà và những khoản nợ của mẹ.

Khi Han So Hee ngày càng được nhiều người biết đến, khán giả thắc mắc những thông tin về gia đình và xuất thân của nữ diễn viên rất hiếm thấy. Chỉ đến khi có người bất ngờ đăng đàn tố mẹ cô nợ một khoản tiền lớn, mọi chuyện mới được truyền thông chú ý tới. Người này cho biết mẹ của Han So Hee nợ số tiền khoảng 16.000 USD (khoảng 370 triệu đồng) vào năm 2016.

Nữ diễn viên sở hữu một gương mặt khá lạ vì vừa có nét phương Tây nhưng vừa có nét châu Á. Khán giả nhận thấy rằng Han So Hee khá giống với nhiều ngôi sao Hàn Quốc như Nancy (Momoland), Ryujin (ITZY) hay Song Hye Kyo,... Người hâm mộ còn gọi cô là “bản sao Song Hye Kyo” vì nhan sắc có nhiều nét tương đồng.

Tận dụng vẻ ngoài, Han So Hee trở thành người mẫu quảng cáo nổi tiếng và xuất hiện trong một số video âm nhạc. Sau đó, cô bắt đầu tham gia vai phụ trong các phim truyền hình.

Chỉ đến khi góp mặt trong Thế giới hôn nhân với vai “tiểu tam” Da Kyung, Han So Hee mới trở nên nổi tiếng. Tuy nhiên, nữ diễn viên sinh năm 1994 không để bản thân bị so sánh khi tự mình nỗ lực để được nhớ đến là một diễn viên tiềm năng cùng những vai diễn chất lượng.

Thành công của Thế giới hôn nhân đưa tên tuổi của Han So Hee nổi tiếng. Nhưng đây lại chính là lúc cô vướng phải tai tiếng khi hàng loạt những ảnh hút thuốc, xăm trổ bị đào lại.

Trái ngược với hình tượng dịu dàng, thuần khiết, phong cách 'nổi loạn' của Han So Hee gây tranh cãi trên mạng xã hội. Dù vấp phải nhiều ý kiến trái chiều cùng những lời chê bai, Han So Hee vẫn tự tin để hoàn thành công việc, chinh phục khán giả trong các dự án để thoát mác “bình hoa di động“.

Hiện tại, nữ diễn viên cũng đang được chú ý khi kết hợp cùng Song Kang trong bộ phim truyền hình 19+ Nevertheless (tạm dịch: Dẫu biết).

Tuy nhiên, các tình tiết trong phim đang khiến khán giả tranh luận, phản ứng và cho rằng giới trẻ không nên chạy theo dạng phim này. Trên các diễn đàn quốc tế, khán giả cũng bàn tán rầm rộ về những cảnh 19+ của Han So Hee và Song Kang vì quá táo bạo.

{keywords}
 

Gần đây, truyền thông Hàn Quốc đưa tin Han So Hee sẽ góp mặt trong dự án Gyeongseong Creature, hợp tác cùng tài tử Park Seo Joon. Tuy nhiên, đại diện của nữ diễn viên cho biết cô chỉ đang xem xét, chưa chính thức nhận lời.


Bách Văn

Phim 'Nevertheless' bội thực cảnh ôm hôn

Phim 'Nevertheless' bội thực cảnh ôm hôn

Khán giả Hàn Quốc cho rằng phim "Nevertheless" có quá nhiều cảnh ân ái, khiến họ ngại ngùng khi xem phim cùng gia đình.