{keywords}
Sao Hàn 17/10: Theo EDaily, giáo sư tâm lý Kwon Young Chan cho biết việc đọc các bình luận ác ý có thể gây nguy hiểm cho cả những người nổi tiếng có kinh nghiệm nhất. Ông đề cập đến chương trình "Đọc bình luận xấu" mà Sulli tham gia gần đây, giáo sư Kwon khẳng định mục đích của chương trình tốt nhưng nó lại không hề phù hợp với tính cách và tình trạng của Sulli, khi cô nhiều lần thú nhận bản thân sẽ bị ảnh hưởng bởi áp lực từ người khác. Cũng vì vậy mà Kwon Young Chan giải thích rằng việc để Sulli xuất hiện trong chương trình này là một quyết định vô cùng nguy hiểm đối với cô. 

 

{keywords}
Sau vụ tự tử rúng động dư luận của Sulli, Chính phủ Hàn Quốc dự kiến ​​sẽ thúc đẩy luật cấm bình luận ác ý và ẩn danh trên mạng hay còn gọi là "đạo luật Sulli". Với hơn 200 người nổi tiếng tình nguyện tham gia, lễ xem xét các điều khoản trong đạo luật này còn có sự góp mặt của 9 thành viên Quốc hội, dự kiến diễn ra vào đầu tháng 12, nhân tưởng niệm 49 ngày mất của Sulli.

 

{keywords}
Công ty quản lý của Dynamic Duo ra thông báo sẽ hoãn mọi lịch trình cũng như album sắp tới của bộ đôi hiphop sau cái chết thương tâm của Sulli. Được biết, bạn trai cũ của Sulli là Choiza - một trong hai thành viên của Dynamic Duo.

 

{keywords}
HA:TFELT lên tiếng bênh vực Choiza khi anh bị cộng đồng mạng chỉ trích vì viết về sự ra đi của "tình cũ" Sulli. Cựu thành viên Wonder Girls nhấn mạnh: "Tự do ngôn luận là điều tốt. Nhưng xin hãy cẩn trọng cân nhắc nên nói ở đâu và lúc nào. Bạn có thể tha hồ buông những lời nông cạn trong nhật ký. Nhưng đừng xát muối vào vết thương của những người đang chịu đựng nỗi đau này. Bạn không có quyền".

 

{keywords}
Nhóm nhạc nữ Weki Meki cho biết thành viên Yoo Jung sẽ tạm ngưng hoạt động vì lý do sức khỏe. Nhóm sẽ tiếp tục hoạt động với 7 thành viên còn lại cho đến khi tình hình sức khỏe của Yoo Jung hồi phục.

 

{keywords}
Trong buổi phỏng vấn cho bộ phim điện ảnh Kim Ji Young sinh năm 1982, nam diễn viên Gong Yoo bất ngờ tiết lộ bản thân cảm thấy rất mệt mỏi sau bộ phim nổi tiếng Goblin. Sau đó anh đã phải dành một khoảng thời gian nghỉ ngơi để lấy lại năng lượng. Nam diễn viên cũng nói thêm, bản thân anh rất thích những câu chuyện gần gũi với thực tế, những bộ phim mà khán giả có thể nhìn thấy chính mình trong đó, đó là lý do khiến anh chọn dự án tiếp theo là Kim Ji Young sinh năm 1982.

 

{keywords}
T.O.P (Big Bang) vừa chia sẻ bức ảnh một bài đăng của một người hâm mộ để chống lại các bình luận tiêu cực đối với người nổi tiếng. Nam thần tượng viết: "Bình luận ác ý chính là giết người, tự do cũng cần phải có trách nhiệm".

 

{keywords}
Fan thích thú trước thông tin Kim Tae Hee sẽ trở lại màn ảnh nhỏ lần đầu tiên kể từ khi kết hôn và sinh con. Trong khi đó, đại diện của đơn vị sản xuất bộ phim Hello Mother làm rõ rằng Kim Tae Hee vẫn đang cân nhắc về sự trở lại của mình.

 

{keywords}
Phía cảnh sát xác nhận rằng các cuộc điều tra về cựu chủ tịch YG là Yang Hyun Suk và Seungri với cáo buộc đánh bạc bất hợp pháp tại nước ngoài và đổi tiền bất hợp pháp sẽ chính thức kết thúc vào cuối tháng 10. Hiện, cảnh sát vẫn đang phân tích các kết quả điều tra cũng như các bằng chứng thu thập được.

 

{keywords}
Vượt qua hàng loạt tiền bối nổi tiếng như AKMU, TWICE, Chen (EXO), AB6IX giành chiến thắng thứ hai với ca khúc Blind For Love trên chương trình âm nhạc Show Champion.

 

{keywords}
 Fan "trụy tim" với hình ảnh ngọt ngào của Suzy khi nấu ăn và gắp thức ăn cho Lee Seung Gi trong hậu trường bộ phim Vagabond. Hiện, Vagabond đang được phát sóng vào tối thứ 6-7 hàng tuần trên kênh SBS.

Lê La

Bạn trai cũ Sulli: 'Anh sẽ nhớ mãi kỷ niệm của chúng ta cho tới khi nhắm mắt'

Bạn trai cũ Sulli: 'Anh sẽ nhớ mãi kỷ niệm của chúng ta cho tới khi nhắm mắt'

Sau hai ngày giữ im lặng, Choza - bạn trai cũ của Sulli - đã có những chia sẻ trên trang cá nhân gửi lời tiễn biệt tới người mình yêu thương.