Họp báo khởi động lại dự án phim Thiên đường đã được lên kế hoạch diễn ra vào giữa tháng 5. Nữ diễn viên "Kiều nữ và Đại gia" cùng toàn bộ ê kíp sẽ có mặt tại Đà Lạt để tiếp tục hoàn thành 30% cảnh quay còn lại, bao gồm cả nam diễn viên Han Jae Suk từ ngày 18/5. 

Các công việc tổ chức sản xuất lại phim, sắp xếp lại ê kíp cũng như dựng những phân cảnh đã quay đang được cô gấp rút hoàn tất. Nữ diễn viên 37 tuổi chia sẻ trước mắt vì đoàn phim và tình hữu nghị giữa nghệ sĩ Việt Nam - Hàn Quốc nên không lo ngại tổn thất về tài chính cá nhân để bộ phim được ra mắt khán giả.

{keywords}
Lý Nhã Kỳ và Han Jae Suk.

Thiên đường là dự án điện ảnh hợp tác giữa Việt Nam và Hàn Quốc có kinh phí lên đến 26 tỷ đồng, quy tụ dàn diễn viên gồm Han Jae Suk, Lý Nhã Kỳ, Lâm Vissay, Kim Tuyến, Xuân Nghị...

Theo một số thành viên trong đoàn hồi tháng 12/2018, nhà sản xuất có dấu hiệu vỡ nợ, liên tục nợ tiền của các thành viên trong ê-kíp, bao gồm cát-xê diễn viên, khách sạn, âm thanh ánh sáng và các chi phí khác, dẫn đến đoàn phim bị rã đoàn, nhân viên bỏ về trước khi hoàn thành phim.

Dự án chỉ quay được khoảng 70%, trong đó nam chính Han Jae Suk dù tận tâm với dự án cũng đành phải ra về. Một trợ lý trường quay cho biết nhà sản xuất cũ của phim ứng xử thiếu trân trọng với ê-kíp Hàn Quốc. Phía khách sạn Đà Lạt cũng đã có biên bản ghi nhận sự việc nợ tiền lưu trú, khiến đoàn Hàn Quốc bao gồm Han Jae Suk phải ở lại nhiều ngày.

Sau khi trở về nước vì dự án phim Thiên đường bị hủy bỏ, Han Jae Suk tất bật với các dự án điện ảnh đã ký hợp đồng trước đó. Hiện ngôi sao sinh năm 1973 cũng đang trên trường quay một bộ phim truyền hình. Tuy nhiên vì tình cảm dành cho Việt Nam và tâm huyết với Thiên đường, ngôi sao Giày thủy tinh sẽ trở lại Việt Nam mà không có yêu cầu đặc biệt gì về cát-xê.

Hải Bình

Lý Nhã Kỳ mặc gợi cảm dự lễ cưới xa hoa của tỉ phú Ấn Độ ở Phú Quốc

Lý Nhã Kỳ mặc gợi cảm dự lễ cưới xa hoa của tỉ phú Ấn Độ ở Phú Quốc

 - Lý Nhã Kỳ là sao Việt duy nhất được mời tham dự lễ cưới xa xỉ của cặp vợ chồng tỷ phú người Ấn Độ tại Phú Quốc.