Thông tin Tóc Tiên và Hoàng Touliver đám cưới vào ngày 20/2 được chia sẻ trên nhiều diễn đàn và nhận được sự quan tâm của dư luận cùng với đông đảo khán giả.

Quản lý của Tóc Tiên đã từ chối chia sẻ vì đây là thông tin đời tư của nghệ sĩ. Trong khi đó, đại diện của Hoàng Touliver phủ nhận thông tin.

Tuy nhiên, việc những ngày qua, nữ ca sĩ "Ngày mai" liên tục đăng ảnh tại căn biệt thự ở Đà Lạt khiến người hâm mộ không khỏi bàn tán cho rằng nữ ca sĩ tới đây để chuẩn bị cho ngày trọng đại. Thuyết phục hơn, bố của Tóc Tiên cũng trở về Việt Nam đúng thời điểm này, có thể để dự ngày vui của con gái diễn ra vào một vài ngày tới.

{keywords}
Bố Tóc Tiên trở về Việt Nam vào đúng thời điểm này đã làm cho tin đồn ngày càng được tin tưởng.

Theo tiết lộ đám cưới của Tóc Tiên và Hoàng Touliver diễn ra riêng tư, giới hạn khách mời. Dù vậy chắc chắn không thể thiếu sự góp mặt của hội bạn thân thiết. Chẳng hạn những người bạn như Aiden, nhiếp ảnh gia Milor Trần, diễn viên Ben Phạm,... đã có mặt ở Đà Lạt ngay lúc này rất có thể để dự hôn lễ nữ ca sĩ "Ngày mai".

Ngoài ra Tóc Tiên có hội bạn thân toàn mỹ nhân từ Ngọc Thảo, MLee, Hạt Mít... hay bạn thân Touliver từ Rhymastic, Soobin Hoàng Sơn, Cường Seven,... có thể là những khách mời hiếm hoi xuất hiện.

Bên cạnh đó nhiếp ảnh gia Milor Trần, người bạn thân thiết của Tóc Tiên, cũng đang có mặt tại Đà Lạt, nghi là đang chuẩn bị phụ giúp cho nữ ca sĩ. Trưởng nhóm St.319 Aiden cũng ở tại đây làm củng cố thêm tin đồn về hôn lễ của Tóc Tiên - Hoàng Touliver vào ngày 20/2 sắp tới.

{keywords}
Milor Trần và Aiden cũng có mặt tại Đà Lạt trong thời gian này, phải chăng là để chuẩn bị cho đám cưới Tóc Tiên?

 

{keywords}

Hội bạn thân gồm có Rhymastic, Soobin Hoàng Sơn, Cường Seven của Touliver.

Căn biệt thự ở Đà Lạt - được cho là nơi tổ chức hôn lễ của Tóc Tiên và Hoàng Touliver - có thiết kế độc đáo và hiện đại. Thông qua loạt ảnh được chia sẻ có thể thấy, biệt thự có không gian rộng rãi và thiết kế sang trọng, hiện đại, 90% đều bằng gỗ với nhiều phòng ngủ, ban công và đặc biệt là ngôi nhà có view nhìn thẳng xuống hồ, nhà kính rất thơ mộng.

Nữ ca sĩ nhiều lần khoe ảnh thiết kế căn nhà này cũng như cùng bạn bè đến tổ chức những bữa tiệc nhỏ. Trước đó, nhiều người đồn đoán căn nhà trị giá khoảng 10 tỷ đồng.

{keywords}
Hạn chế khách mời, đâu là những gương mặt sẽ xuất hiện trong đám cưới Tóc Tiên?

Căn biệt thự của Tóc Tiên tại Đà Lạt có thiết kế lạ mắt nhưng cũng không kém phần sang trọng và hiện đại.

{keywords}
Nội thất bên trong sử dụng chất liệu chủ đạo là gỗ, tạo cảm giác gần gũi và thoải mái.

 

{keywords}

Căn biệt thự có hướng nhìn thẳng xuống hồ, bao quát được cảnh vật xung quanh.

Tóc Tiên và Hoàng Touliver vướng tin đồn hẹn hò từ năm 2015, sau khi cùng nhau tham gia chương trình The Remix. Thời gian sau đó, họ nhiều lần xuất hiện hay chụp ảnh cùng nhau. Tuy nhiên, khi được hỏi về chuyện tình cảm, cả 2 phủ nhận và cho biết chỉ là đồng nghiệp thân thiết. Đến tháng 9/2019, Tóc Tiên mới chính thức lên tiếng xác nhận chuyện tình cảm với Hoàng Touliver.

Được biết, trong dịp Tết nguyên đán vừa qua, cô dành nhiều thời gian bên người yêu. Họ cùng nhau tham gia những buổi gặp mặt hay bữa ăn thân mật cùng bạn bè.

Đức Trung

Tóc Tiên biến hình không nhận ra giữa tin đồn sắp cưới Hoàng Touliver

Tóc Tiên biến hình không nhận ra giữa tin đồn sắp cưới Hoàng Touliver

Tóc Tiên sẽ trở lại âm nhạc vào 21/2 với một sản phẩm kết hợp cùng chồng sắp cưới Hoàng Touliver.