Một ngày sau thông báo đang mong chờ con đầu lòng, ca sĩ 26 tuổi Halsey đăng tải lên Instagram bức ảnh về những vết sẹo ở phần bụng dưới. Đây là kết quả của cuộc phẫu thuật điều trị lạc nội mạc tử cung. Trước đó, Halsey mô tả cuộc phẫu thuật rất đau đớn, nhưng cô biết ơn khi chia sẻ “những vết sẹo đã giúp tôi có được thiên thần này".

{keywords}

Halsey gây bất ngờ khi khoe bụng bầu và nhận được nhiều lời chúc phúc. 

Năm 2018, nữ ca sĩ Bad at love tiết lộ cuộc chiến của mình với chứng rối loạn khi các mô phát triển bên ngoài tử cung. Thời điểm đó, cô dự định đông lạnh trứng với hy vọng một ngày nào đó có thể thụ thai. Cô giải thích việc đông lạnh trứng không chỉ với ý định sẽ mang thai sau này, mà còn có thể sinh con khi đã sẵn sàng.

Halsey từng sảy thai năm 2015. Đây là lý do khiến cô quyết định đông lạnh trứng do nhận thức về căn bệnh và quyết tâm điều trị.

"Bệnh về sinh sản thật sự rất khó chịu, nhiều lúc bạn ngồi ở nhà và thấy thật tồi tệ về bản thân. Bạn ốm yếu, không còn gợi cảm, mất đi hy vọng. Tôi quyết định thực hiện những biện pháp với hy vọng sẽ có một tương lai tươi sáng và đạt được điều tôi muốn”, Halsey bày tỏ.

{keywords}
Nữ ca sĩ Without me được nhìn thấy khi đi chơi cùng bạn trai Alev Aydin.

Tháng 3/2020, giọng ca Closer chia sẻ với tờ The Guardian bị lạc nội mạc tử cung. Cô cho biết mất tinh thần và động lực trở thành biểu tượng của nữ tính và quyền lực khi bản thân không thể thực hiện được thiên chức của người phụ nữ.

Sau rất nhiều cố gắng chữa trị, điều kỳ diệu cuối cùng cũng đến với Halsey khi cô đang chuẩn bị đón đứa con đầu lòng với bạn trai Alev Aydin.

Halsey - Without Me:

Linh Nguyễn
Theo E! News

Hồng Kim Bảo tươi tỉnh sau thời gian ngồi xe lăn vì bệnh tật

Hồng Kim Bảo tươi tỉnh sau thời gian ngồi xe lăn vì bệnh tật

Ngôi sao gạo cội Hồng Kim Bảo với thần thái tươi tỉnh, xuất hiện sau thời gian chống chọi với bệnh tật, trấn an với công chúng rằng ông vẫn khỏe mạnh, sức khỏe tiến triển tốt hơn.