Ngày lễ Halloween, sao Việt được dịp thể hiện cá tính và óc sáng tạo của mình bằng những màn hóa trang đủ màu sắc: từ hài hước, dễ thương đến ma mị, rùng rợn.

{keywords}

{keywords}

Văn Mai Hương đang tận hưởng ngày lễ Halloween vô cùng đáng nhớ tại Hàn Quốc. Nữ ca sĩ cùng bạn bè hóa trang thành các vị khách quái dị trong một ‘Đám cưới ma’. Văn Mai Hương ‘dọa’ khán giả bằng vết thương lớn đang rỉ máu trên má phải.


{keywords}

{keywords}

Tăng Thanh Hà nhí nhảnh mang trang phục quả dứa. Ông xã Louis Nguyễn cũng không kém phần hài hước đứng kế bên với bộ dạng gây cười.  


{keywords}

 BTV Quang Minh  ‘diễn rất sâu’ với biểu cảm hoảng hốt cùng con nhện khổng lồ trên mặt.

{keywords}
{keywords}

Việt Hương xúc động khoe món quà ý nghĩa chị nhận được trong suốt 11 mùa Halloween đã qua. Đó là những trái bí có khắc hình nữ danh hài do chính tay ông xã Hoài Phương thực hiện. 

{keywords}

Qúy tử nhà Ngọc Thạch khiến khán giả tan chảy với màn hóa trang em bé Bí Ngô. Cậu nhóc có tên ở nhà là Ricky, rất ngộ nghĩnh và hiếu động.

{keywords}

Không cần hóa trang nhiều, chàng Bắp Ngô Kiến Huy chỉ cần trau mày, chu môi đã khiến người hâm mộ…hết hồn!

{keywords}

Cát Phượng ‘khoe’ tài hóa trang không cần son phấn, chỉ cần ‘cắn lưỡi’ và ‘nhờ người đánh’ cho bầm mắt là có ngay hình ảnh đáng sợ để đi chơi Halloween rồi.

{keywords}

{keywords}

Thúy Nga và con gái Nguyệt Cát ‘vui hết nấc’ khi được tham dự lễ hội Halloween bên những người bạn đáng yêu. Hai mẹ con nữ danh hài đều hóa thân thành cô gái miền sơn cước với trang phục thổ cẩm bắt mắt.

{keywords}

Hotgirl Ngọc Thảo của nhóm hài ‘Phở’ make-up theo phong cách cô hề Harley Quinn trong siêu phẩm ‘Biệt đội cảm tử’.


{keywords}

Lê Phương hồn nhiên như thiếu nữ mới lớn. Cô chia sẻ: ‘Halloween nên cũng ‘mần’ phép!’


{keywords}

MC Kỳ Duyên khiến khán giả hết hồn bởi bức ảnh với những vết bầm tím trên gương mặt. Tuy vậy, caption kèm theo lại đậm chất hài hước: ‘Có thương cho xin chút kẹo…’

{keywords}

Không còn nhận ra ‘Đả nữ’ Ngô Thanh Vân trong màn hóa trang giật mình này!


{keywords}

Ông xã Khánh Thi ‘dọa’ khán giả bằng diện mạo vô cùng ma mị. Màn hóa trang của Phan Hiển khá cầu vì với phần make-up công phu và trang phục ấn tượng.


Lam Trà