Đinh Ngọc Diệp cùng ông xã Victor Vũ kết hôn vào năm 2016 và có con trai đầu năm 2018. Sau đó 2 năm, Đinh Ngọc Diệp đã hạ sinh quý tử thứ hai. Hiện tại, tổ ấm nhỏ của Đinh Ngọc Diệp và Victor Vũ viên mãn với hai con trai là Landon và Nolan.

Landon và Nolan được nhiều cư dân mạng nhận xét rằng chính là hai “bản sao” hoàn hảo của bố Victor Vũ ngay từ khi mới lọt lòng. Cả hai đều thừa hưởng khuôn mặt hiền hậu, ấm áp của bố. Sắp tròn 3 tuổi nhưng khuôn mặt nhóc tỳ Landon lanh lợi, sáng sủa, còn Nolan bụ bẫm và luôn nở nụ cười đáng yêu.

Quý tử đầu lòng hạ Landon Vũ Đông Quân sinh trong niềm hạnh phúc của đôi vợ chồng vào tháng 11/2018. Nữ diễn viên chia sẻ nhờ ông xã mà có những phần nhẹ nhàng, tinh thần cũng thoải mái thoải mái hơn. 

Sống trong sự yêu thương hết mực của bố mẹ, bé Landon rất tình cảm. Đinh Ngọc Diệp tiết lộ cậu lanh lợi và ham học hỏi. Landon được bố mẹ hết sức quan tâm về vấn đề học tập, giáo dục. Ở độ tuổi mầm non, Đinh Ngọc Diệp chú trọng căn bằng giữa việc học tập và vui chơi, tránh gây cảm giác áp lực cho con nên Landon học hỏi rất nhanh. Chưa được 2 tuổi, Landon đã thuộc lòng cả bảng chữ cái tiếng Anh và tiếng Việt. 

Sau 2 năm, Đinh Ngọc Diệp chính thức thông báo mang thai bé Nolan Vũ Nam Thiên. Sinh bé Nolan giữa mùa dịch, nữ diễn viên cẩn trọng việc vệ sinh thân thể và hạn chế tiếp xúc nơi công cộng.

Nhờ chế độ ăn hợp lý và tinh thần thoải mái, Đinh Ngọc Diệp dù đã mang thai 2 lần mà vẫn giữ được vóc dáng thon gọn, không tăng cân quá mức. Người đẹp luôn nổi bật với nhan sắc mặn mà và rạng rỡ của mình. Sau khi sinh, nữ diễn viên đồng thời hạn chế hoạt động giải trí để dành thời gian chăm sóc con.

Mới đây, Đinh Ngọc Diệp tung loạt ảnh cực đáng yêu của gia đình và viết tâm thư gửi bé Nolan Nam Thiên dịp thôi nôi. Tuy gia đình Đinh Ngọc Diệp không thể tổ chức linh đình vì phải giãn cách xã hội nhưng nữ diễn viên cố gắng để con có sinh nhật đầu tiên thật ấm áp, có những khoảnh khắc tuyệt vời bên ba mẹ và anh trai. Cô và chồng cố gắng cho con một sinh nhật thật trọn vẹn khi tự tay chuẩn bị mọi thứ từ việc trang trí đến những món quà nho nhỏ.

Mặc dù khá kín tiếng về việc gia đình nhưng Đinh Ngọc Diệp luôn chia sẻ những khoảnh khắc trưởng thành của các con lên mạng xã hội. Nữ diễn viên tự đánh dấu những cột mốc nhỏ qua những bức ảnh và những dòng chia sẻ yêu thương đến các con mình.

Sau khi Nolan tròn 1 tuổi, Đinh Ngọc Diệp cẩn thận ghi lại sự phát triển của con qua từng hành động nhỏ: từ những bước đi chạng vạng đầu tiên, khi con lần đầu lắp được đồ chơi đến những thay đổi nhỏ trên cơ thể như Nolan đã mọc 5 chiếc răng xinh và yêu đồ ngọt.

Đinh Ngọc Diệp thầm biết ơn hai con vì tìm thấy ý nghĩa cuộc đời mình. Cô luôn thừa nhận vụng về nhưng nhờ con mà hoàn thiện trở thành người mẹ tốt hơn. Người đẹp cho biết chính những khoảnh khắc ngắm nhìn hai con lớn khôn là sức mạnh vượt qua tất cả.

Trái ngược với sự điềm tĩnh của Landon, Nolan lại có phần nhí nhố và nhõng nhẽo hơn. Đinh Ngọc Diệp cho biết cả hai anh em thường hay cãi nhau giành đồ chơi. Nolan thường “ăn vạ” và mách mẹ mỗi lần bị anh hai mắng. Tuy vậy, hai anh em lại luôn yêu thương nhau và mỗi khi Landon hát, Nolan hưởng ứng và vỗ tay tặng anh hai.

Trước khi tình hình dịch bệnh căng thẳng, Đinh Ngọc Diệp thường cùng chồng và các con dạo phố vào mỗi khi rảnh. Hai vợ chồng thường xuyên dắt hai con đến các khu công viên vui chơi để Landon và Nolan được hít thở không khí trong lành và gắn kết tình cảm gia đình.

Mẹ 2 con nghẹn ngào nhắn gửi hai cậu con trai nhỏ: "Mai đây con sẽ là cậu bé tự lập, kiên cường và tử tế, Nolan và Landon nhé. Vì cuộc đời con là do con, và của chính con. Có thể con sẽ nghèo, nhưng con không được thấy mình khổ, vì nội lực tinh thần của con, ý chí cầu tiến và trái tim nhân hậu sẽ khiến con giàu có.” Người đẹp chia sẻ cô và chồng sẽ luôn bên cạnh, đồng hành cùng các con, dang rộng vòng tay để các con trở về khi vấp ngã.

Tình hình dịch bệnh phức tạp khiến cả nhà Đinh Ngọc Diệp không thể thoải mái dạo phố như trước đây. Tuy nhiên, Đinh Ngọc Diệp và chồng Victor Vũ lại càng thêm hạnh phúc khi có thể dành nhiều thời gian hơn chăm sóc và chơi đùa cùng các con.

Đặc biệt, nữ diễn viên cũng rất chú trọng đến sức khỏe và chế độ dinh dưỡng của các con trong mùa dịch. Cô luôn điều chỉnh những món ăn để phù hợp với khẩu vị mà vẫn cung cấp đầy đủ chất dinh dưỡng cho con.

Mai Thụy

'Thiên thần hộ mệnh' dừng chiếu sau khi thu 40 tỷ

'Thiên thần hộ mệnh' dừng chiếu sau khi thu 40 tỷ

Sau 'Trạng Tí', 'Thiên thần hộ mệnh' cũng chính thức thông báo dừng chiếu từ 6/5 sau 5 ngày ra rạp.