Trong chương trình "Good Morning Britain" lên sóng vào ngày 18/3, Susanna Reid phản ứng gay gắt với Piers Morgan vì anh đã di chuyển chiếc thùng rác phía dưới bàn dẫn chương trình mà không có sự đồng ý của cô.

Nữ MC giải thích rằng cô ấy đã sử dụng chiếc thùng hàng ngày trong 3 năm rưỡi qua, và nó đã trở thành vật bất ly thân mỗi khi cô dẫn chương trình.

{keywords}
Susanna Reid gay gắt chỉ trích nam đồng nghiệp vì tự ý bỏ chiếc thùng rác của mình.

Susanna Reid bức xúc chia sẻ: "Tôi sẽ tiết lộ một số căng thẳng phía sau hậu trường. Cái thùng rác mà tôi đã sử dụng dưới chân mình trong suốt 3 năm rưỡi qua đã biến mất ... Piers đã tự quyết định tôi không thể có một cái thùng rác".

Ngay sau đó, Piers Morgan đã đáp lại: "Điều đó hoàn toàn sai sự thật". Nam MC tiếp tục chia sẻ: "Susanna đặt kịch bản của mình vào cái thùng đó mỗi buổi sáng. Tôi không để gì ở đó vì tôi không có kịch bản. Nhưng nó cứ đập vào chân tôi trong hơn 3 năm qua".

{keywords}
 Hai MC tranh cãi gay gắt ngay trên sóng truyền hình.

Piers Morgan còn càng làm nữ đồng nghiệp khó chịu hơn khi liên tục gọi cô là "người vợ trên truyền hình" của mình. Anh còn hỏi: "Tại sao cô lại không thể giống như bất kỳ người vợ bình thường nào và bỏ những thứ gây khó chịu cho chồng để chồng vui vẻ, hạnh phúc nhỉ?"

Susanna Reid nhìn thẳng vào Piers Morgan và bức xúc nói: "Tôi đã có ý tưởng về việc loại bỏ một thứ gây khó chịu". Điều này dường như có nghĩa là cô muốn Piers rời khỏi công ty ngay lập tức.

{keywords}
Piers Morgan nhiều lần khiến Susanna khó xử khi thể hiện tình cảm thái quá.

Vào tháng 2 vừa qua, Piers thậm chí đã mua một chiếc nhẫn đính hôn trị giá 1 bảng Anh từ Poundland để tặng cho Susanna vào Ngày Valentine. Thế nhưng Susanna vẫn luôn không hài lòng khi bị Piers gọi là "vợ truyền hình", thậm chí trước đây cô còn đánh anh khi bị gọi như vậy. Và đương nhiên, vợ của Piers Morgan, Ceilia Walden, là người không vui nhất trong câu chuyện này.

Công Nguyễn

Seungri tiếp tục bị tố trốn thuế

Seungri tiếp tục bị tố trốn thuế

 - Giữa lúc đang bị điều tra về tội danh môi giới mại dâm xuyên quốc gia thì Seungri lại tiếp tục vướng thêm nghi án trốn thuế.