Với chủ đích đăng ảnh khoe dáng vóc gợi cảm nhưng hàng loạt người đẹp Việt bị dân mạng chỉ ra điểm bất thường trên cơ thể, thay vì được khen. Ví dụ như Khánh My bị "soi" để chân bẩn lên giường. Cô khá bất ngờ về điều này và ngay lập tức giải thích. Đó là do gót chân của cô thuộc dạng gót sen đỏ hồng, cộng thêm sửa màu nên mới bị hiểu lầm như vậy.

{keywords}
Mới đây, trên trang cá nhân, Khánh My đăng ảnh áo tắm khoe đường cong hình thể nhưng bất ngờ bị người hâm mộ "phê bình" chưa rửa chân, để chân bẩn lên giường chụp hình.
{keywords}
Khi đọc được những bình luận trên, Khánh My tỏ ra ngỡ ngàng. Cô giải thích lý do bàn chân trông khác thường là: "Gót chân của My là gót son mọi người ơi. Ngồi xuống máu nó dồn lại, nó đỏ hơn rồi chỉnh màu Instargram sáng tối nên nó thế. My không bao giờ không rửa chân mà lên giường nhé".
{keywords}
Giống Khánh My, hoa hậu Kỳ Duyên trước kia cũng từng nhận bình luận để chân bẩn chụp hình quảng cáo.

Ngoài hiểu lầm chân bẩn, người đẹp Việt còn thường vướng nghi vấn sửa ảnh quá đà khi mặc áo tắm, trang phục tôn dáng. Vòng eo thắt chặt, không cân đối với dáng vóc, hay vòng 1, vòng 3 trông như vừa phẫu thuật thẩm mỹ... đều có thể là tác phẩm của photoshop. Không ít người bị xếp vào nhóm có "siêu năng lực bóp méo vạn vật".

{keywords}

Kỳ Duyên vướng phải nghi vấn chỉnh sửa ảnh quá đà khiến vòng 1 trông bất thường. 

 

{keywords}
 
{keywords}
Một vài lần khác, vòng eo của Kỳ Duyên trở thành tâm điểm bàn tán vì chỉ nhỏ bằng gang tay.
{keywords}
Ca sĩ Hải Yến gây xôn xao khi đăng ảnh sở hữu vòng eo 38cm nhưng ngay lập tức bị chỉ ra điểm bất thường. Sự vật xung quanh cô như sóng biển, bãi cát đều bị bóp méo rõ ràng.
{keywords}
Thực chất, vòng eo 38cm là kết quả của việc chỉnh sửa ảnh. Đây mới là ảnh thật.
{keywords}
Đăng ảnh áo tắm nhưng Diệp Lâm Anh bị chỉ ra điểm photoshop quá đà, làm méo cả thành bể bơi.
{keywords}
Vòng ba cả mét của Angela Phương Trinh cũng nhiều lần bị nghi là sản phẩm của photoshop.

Theo Dân Việt

Minh Triệu hở bạo kè kè bên Kỳ Duyên trên sàn diễn

Minh Triệu hở bạo kè kè bên Kỳ Duyên trên sàn diễn

Minh Triệu, Kỳ Duyên tự tin sánh đôi bên nhau trong buổi trình diễn thời trang ra mắt bộ sưu tập One Day của NTK Lê Thanh Hòa.