Quách Ngọc Ngoan là diễn viên tài năng của làng điện ảnh. Anh được khán giả biết đến khi tham gia những bộ phim Long thành giả cầm ca, Khát vọng Thăng Long, Cuộc chiến hoa hồng, Kính thưa osin, Hiệp sĩ mù...

Thành công trong sự nghiệp nhưng đời tư của Quách Ngọc Ngoan lại gặp nhiều sóng gió, đặc biệt là tình trường không mấy êm ả.

{keywords}
Hai cuộc tình đáng nhớ và ồn ào của Quách Ngọc Ngoan

Chuyện tình với Phượng Chanel

Tối 10/4, Phượng Chanel xác nhận chia tay nam diễn viên “Người bất tử” sau 7 năm gắn bó khiến nhiều người bất ngờ. Nữ doanh nhân chia sẻ, cả hai hiện giữ mối quan hệ bạn bè tốt đẹp và không muốn tiết lộ cụ thể về chuyện riêng tư.

Trao đổi với truyền thông, Phượng Chanel cho biết: "Tôi xác nhận mình và Ngoan đã đường ai nấy đi. Chúng tôi chưa đăng ký kết hôn nên không thể gọi là ly hôn". Trong khi đó, một lần thổ lộ trước đây, Quách Ngọc Ngoan khẳng định cặp đôi đã đăng ký kết hôn và là vợ chồng.

Hai cuộc tình đáng nhớ và ồn ào của Quách Ngọc Ngoan - 1

Quách Ngọc Ngoan từng có những tháng ngày hạnh phúc với những chuyến du lịch trong mơ. 

Sau 7 năm yên ả bên nhau, cặp đôi có chung 1 cô con gái dù chưa từng lộ mặt trước truyền thông. Cũng chỉ mới đây, cặp đôi còn cận kề bên nhau, dành cho nhau những hành động và lời ngọt ngào. Quách Ngọc Ngoan lần đầu gọi Phượng Chanel là bà xã trước báo giới là vào ngày ăn mừng giải thưởng Tình Borelo mà anh tham gia. 

Nói về cuộc duyên số với Phượng Chanel cách đây 7 năm, nhiều người vẫn nhớ ồn ào ly hôn thời điểm ấy của nam diễn viên với vợ cũ Lê Phương. Cũng rất nhiều người cho rằng, Phượng Chanel chính là nguyên nhân xen vào mối quan hệ gia đình của cặp đôi từng được ngợi khen của showbiz Việt dù người trong cuộc liên tục phủ nhận và khẳng định hai người chỉ đến với nhau khi Quách Ngọc Ngoan đã kết thúc tình cũ.

Một trong những luận điệu lúc bấy giờ nói, Quách Ngọc Ngoan "tham phú, phụ bần", lỡ bỏ Lê Phương vì ham mê gia sản của Phượng Chanel.

Hôn nhân 3 năm với Lê Phương

Lê Phương và Quách Ngọc Ngoan làm đám cưới vào tháng 3/2012 sau hai năm yêu nhau. Tháng 9/2012, nữ diễn viên sinh con trai đầu lòng. Sau 3 năm chung sống, họ chia tay cùng với những tranh luận không ngơi nghỉ.

Lê Phương nhiều lần lên tiếng tố Quách Ngọc Ngoan bạc bẽo, không chăm sóc vợ con, nợ nần, cờ bạc, tham lam vật chất nên đã cặp kè với Phượng Chanel - nữ doanh nhân thành đạt hơn nam diễn viên tới 9 tuổi.

Hai cuộc tình đáng nhớ và ồn ào của Quách Ngọc Ngoan - 2

Lê Phương và Quách Ngọc Ngoan chia ly trong ồn ã.

"Ông Quách Ngọc Ngoan đồng ý giao con cho bà Phương tiếp tục nuôi dưỡng và ông không cấp dưỡng nuôi con", Lê Phương từng công khai nội dung văn bản thông báo từ phiên hòa giải tòa án chứng minh cho lời nói.

Quách Ngọc Ngoan cũng lên tiếng đáp trả. Họ Quách tố Lê Phương đòi 1 tỷ đồng để ly hôn. Anh cũng đưa ra bằng chứng tin nhắn hăm dọa qua lại sặc mùi "đao kiếm" của vợ cũ trong thời gian mâu thuẫn.

Khi Lê Phương công bố chuyện đệ đơn ly hôn, Quách Ngọc Ngoan vẫn lên báo chia sẻ, hai vợ chồng bình thường, không có mâu thuẫn gì.

Khép lại cuộc khẩu chiến liên miên, Phương - Ngoan không muốn nhắc đến nhau. "Tôi không muốn nhắc đến Quách Ngọc Ngoan", Lê Phương quả quyết.

Lê Phương đang có cuộc sống hạnh phúc bên cạnh người chồng mới là ca sĩ Trung Kiên. Riêng Quách Ngọc Ngoan vẫn tiếp tục cuộc chinh phục miền đất hạnh phúc mới.

Theo VTC

Phượng Chanel xác nhận chia tay Quách Ngọc Ngoan sau 6 năm gắn bó

Phượng Chanel xác nhận chia tay Quách Ngọc Ngoan sau 6 năm gắn bó

Sau 6 năm yêu nhau và vượt qua nhiều sóng gió dư luận, cặp đôi Phượng Chanel và Quách Ngọc Ngoan đã kết thúc tình yêu bằng lời xác nhận của Phượng Chanel vào 10/4.