{keywords}
Vừa qua nhân Ngày của Cha, diễn viên Trần Bảo Sơn đã đăng tải khoảnh khắc hạnh phúc bên hai con gái là bé Bảo Tiên và bé Kendall Trần.
{keywords}

Bảo Tiên - con gái của Trần Bảo Sơn và vợ cũ Trương Ngọc Ánh tỏ ra rất quấn quít với em gái cùng cha khác mẹ. Trần Bảo Sơn khoe, bé Kendall Trần dù có bao nhiêu đồ chơi nhưng vẫn thích chơi với tạp chí có hình bìa của chị Bảo Tiên.

{keywords}
Hai con gái xinh đẹp của Trần Bảo Sơn. Trước đó vào cuối tháng 5, nam diễn viên hạnh phúc công khai có con gái thứ hai ở tuổi 49. Anh viết: "Đôi khi hạnh phút rất đơn giản. Cám ơn Trời Phật đã cho tôi hạnh phúc này với 2 nàng công chúa".
{keywords}
Khoảnh khắc ngộ nghĩnh, đáng yêu của hai công chúa nhà Bảo Sơn.
{keywords}
Trước khi có con gái thứ hai, Trần Bảo Sơn nổi tiếng là yêu chiều con gái. Anh thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc hai cha con đi ăn, đi chơi vui vẻ cùng nhau. 
{keywords}
Trần Bảo Sơn cho biết mối quan hệ bạn bè giữa anh và Trương Ngọc Ánh rất tốt, thậm chí luôn sẵn sàng giúp đỡ nhau khi cần thiết. Cả hai chia tay trong êm đẹp, đồng thời dành nhiều thời gian và tình cảm cho con gái Bảo Tiên. 
{keywords}
Ở tuổi 13, Bảo Tiên gây ấn tượng khi cao 1m62 và biết đến 3 ngoại ngữ. Bảo Tiên cũng được mong chờ sẽ trở thành một mỹ nhân trong tương lại. 

Bảo Tiên thừa hưởng nét đẹp và chiều cao của bố mẹ.

Phương Linh

Ảnh: FBNV

Diễn viên Trần Bảo Sơn công khai con gái thứ 2 ở tuổi 49

Diễn viên Trần Bảo Sơn công khai con gái thứ 2 ở tuổi 49

Nam diễn viên lần đầu chia sẻ hình ảnh con gái thứ 2 mới chào đời năm 2020 có tên Kendall Trần.