Sau khi mạo hiểm sinh con lần thứ 3 cho diễn viên Thành Đạt, ca sĩ Hải Băng được ông xã yêu thương và chiều chuộng hết mực. Thời gian gần đây, cặp đôi thường xuyên đăng tải những giây phút hạnh phúc cùng gia đình nhỏ.

{keywords}
Chỉ sau 2 năm kết hôn, Hải Băng đã hạ sinh cho chồng 3 đứa con dễ thương, kháu khỉnh.

Đặc biệt, nữ ca sĩ sinh năm 1988 liên tiếp nhận được hàng loạt món quà đắt đỏ từ chồng. Cách đây không lâu, Thành Đạt đã quyết định tặng vợ một chiếc xe sang khi cô vừa sinh em bé. Nam diễn viên mong muốn vợ có một chiếc xế hộp rộng hơn để có thể chở đủ các thành viên trong gia đình đi chơi.

{keywords}
Hải Băng từng được ông xã tặng xe sang khi vừa mới sinh con thứ 3.

Mới đây nhất, khi cả showbiz đang xôn xao bởi màn khoe nhẫn kim cương, úp mở chuyện kết hôn của cặp đôi Đông Nhi - Ông Cao Thắng, Hải Băng cũng hạnh phúc đăng tải hình ảnh chiếc nhẫn kim cương xa hoa mà ông xã dành tặng. Giọng ca Viên đá nhỏ thích thú chia sẻ: "Mình cũng được tặng nhẫn chứ đùa à. Cảm ơn nhé bạn chồng".

{keywords}
Nữ ca sĩ lại hạnh phúc khoe nhẫn kim cương được Thành Đạt tặng trên trang cá nhân.

Trước đó ít ngày, Thành Đạt mua tặng bà xã một chiếc túi đến từ thương hiệu Louis Vuitton. Hải Băng cũng thích thú khoe trên trang cá nhân, nam diễn viên lập tức bình luận: "Phải ngoan nha, sẽ có nữa" khiến nhiều người không khỏi ghen tị.

{keywords}
Tặng vợ túi xách hàng hiệu, Thành Đạt hứa: "Phải ngoan nha, sẽ còn nữa".

Hải Băng về chung một nhà với Thành Đạt vào tháng 7/2016. Thời điểm đó, nữ ca sĩ bị gán mác người thứ 3 chen chân vào mối quan hệ của Thành Đạt và vợ cũ - diễn viên Diệp Bảo Ngọc. Sự việc được đẩy xa tới mức, Diệp Bảo Ngọc đã phải lên tiếng đính chính, chồng cũ chỉ có quan hệ với người khác sau khi cả hai đã ly hôn. Sau khi kết hôn, nữ ca sĩ đã tạm rút khỏi showbiz để dành thời gian chăm sóc gia đình.

Hải Băng sinh con gái đầu lòng cho Thành Đạt năm 2017. Bé được gọi thân mật là Kem. Khi con gái được 11 tháng tuổi, Hải Băng phát hiện mình có thai khoảng 4 tháng. Đến tháng 8/2018, Hải Băng sinh con trai thứ 2.

Tuy nhiên, chỉ vừa sinh em bé thứ 2 được 3 tháng, nữ ca sĩ lại phát hiện mình đã mang bầu được 2 tháng. Bà xã Thành Đạt rất lo lắng vì cô đã sinh mổ 2 lần. Dù có nhiều nguy hiểm nhưng Hải Băng quyết giữ con và "vượt cạn" lần thứ 3 thành công. Đến nay, cặp đôi đã có một gia đình hạnh phúc với 3 con nhỏ gồm 1 bé gái, 2 bé trai chỉ sau 2 năm kết hôn.

Sau khi sinh con, Hải Băng rất biết chăm chút cho ngoại hình của bản thân. Tới thời điểm hiện tại, nữ ca sĩ đã lấy lại được vóc dáng thon gọn quyến rũ. Cô vừa đăng tải những hình ảnh diện bikini mới nhất khoe vóc dáng gợi cảm như chưa từng trải qua sinh nở.

{keywords}
Giọng ca Viên đá nhỏ đã nhanh chóng lấy lại được vóc dáng thon gọn đáng mơ ước.

Công Nguyễn

Diễm My 9X diện đầm khoét ngực đọ sắc Á hậu Thuý Vân

Diễm My 9X diện đầm khoét ngực đọ sắc Á hậu Thuý Vân

 - Nữ diễn viên Diễm My 9X diện đầm khoét ngực khoe vẻ ngoài quyến rũ trong sự kiện tại TP HCM.