Nam diễn viên than trời: "Bao nhiêu cố gắng, bao nhiêu nỗ lực và tích cóp! Và cuối cùng đây là những gì tôi nhận lại" khi chia sẻ hình ảnh phòng tập gym bao công gây dựng chìm trong biển nước.

Maya: ‘Tôi và bố con gái giữ quan hệ đúng mực’

Con gái Mai Phương cầu nguyện cho mẹ khỏi ung thư

Cuộc sống của Ngô Quỳnh Anh nhóm H.A.T giờ ra sao?

Phòng gym của Hà Việt Dũng ngập trong biển nước:

Trên trang cá nhân, diễn viên Hà Việt Dũng đăng tải một clip ghi lại hình ảnh phòng tập gym 400m2 của mình bị ngập nước do trận mưa lớn kéo dài từ đêm 8/12 cho đến sáng 9/12. Nam diễn viên buồn bã viết: "Bao nhiêu cố gắng, bao nhiêu nỗ lực và tích cóp, cuối cùng đây là những gì tôi nhận lại! Ông trời sao không nói trước để con kịp xoay sở?".

{keywords}
Hà Việt Dũng đang sinh sống tại Đà Nẵng. 

Chia sẻ với một trang báo, nam diễn viên cho biết đa số máy chạy điện đều ở tầng 2 và tầng một chỉ có một số máy đã được nâng lên cao tránh nước. Một số máy khác là máy cơ nên tạm không ảnh hưởng nhiều. 

{keywords}
Hình ảnh phòng tập chìm trong biển nước

Trận mưa ngập lịch sử ở Đà Nẵng trong 2 ngày cuối tuần qua đã gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến đời sống người dân tại đây, trong đó có gia đình Hà Việt Dũng. 

Trước đó, bộ phim "Kẻ ngược dòng" anh đóng vai chính cũng vừa bị ngừng sóng đột ngột trên VTV1 khi mới chiếu được 4 tập. 

 Lưu Hằng

Sau 'Quỳnh búp bê', phim về xã hội đen đột ngột ngừng chiếu trên VTV1

Sau 'Quỳnh búp bê', phim về xã hội đen đột ngột ngừng chiếu trên VTV1

"Kẻ ngược dòng", bộ phim về đề tài giang hồ miền Tây vừa lên sóng được 4 tập đã đột ngột biến mất khỏi sóng VTV1 mà không hề có bất cứ thông báo nào.