{keywords}
Hà Thừa Hy sinh năm 1993 tại Thâm Quyến, Quảng Đông, Trung Quốc. Năm 2016, cô tham gia chương trình "Super Girl" và bỗng chốc trở nên nổi tiếng vì sở hữu ngoại hình được đánh giá là giống "nữ hoàng thị phi" Phạm Băng Băng.
{keywords}
Từ nhỏ Hà Thừa Hy đã hâm mộ nữ minh tinh họ Phạm. Đến năm 15 tuổi, cô bắt đầu tiến hành phẫu thuật thẩm mỹ để được trở nên giống thần tượng của mình. Trải qua 8 năm kiên trì với nhiều cuộc phẫu thuật lớn nhỏ, Hà Thừa Hy được biết đến với danh xưng "bản sao của Phạm Băng Băng". Số tiền cô chi cho toàn bộ cuộc đại phẫu là 8 triệu nhân dân tệ (gần 30 tỷ đồng).
{keywords}
Không những vậy, Hà Thừa Hy còn bắt chước phong cách ăn mặc, trang điểm của đàn chị. Cô luôn thu hút sự chú ý mỗi khi xuất hiện tại sân bay hay tham gia các sự kiện điện ảnh vì vẻ ngoài giống Phạm Băng Băng.
{keywords}
Sau khi nổi tiếng, Hà Thừa Hy có cuộc sống sang chảnh. Nhờ ngoại hình giống mỹ nhân họ Phạm, công việc của cô phát triển thuận lợi.
{keywords}
Theo HK01, người đẹp được các nhãn hàng ưu ái với nhiều hợp đồng quảng cáo, chụp ảnh thời trang và dự sự kiện trong showbiz. Thời gian gần đây, Hà Thừa Hy - "bản sao của Phạm Băng Băng" kiếm được nhiều tiền nhờ công việc livestream.
{keywords}
Trung bình hàng tháng nữ nghệ sĩ kiếm được 450.000-500.000 USD (khoảng 10-11 tỷ đồng), chưa tính quà tặng từ người hâm mộ và tiền hoa hồng từ các thương hiệu. Thu nhập một năm của cô có thể đạt mức vài triệu USD. 
{keywords}
Tháng 1/2016, Hà Thừa Hy tuyên bố kết hôn với bạn trai Dư Tiểu Tuyền, đồng thời cũng chính là bác sĩ đã phẫu thuật thẩm mỹ cho cô. Cặp đôi rất chăm chỉ khoe ảnh hạnh phúc và cuộc sống giàu sang trên mạng xã hội.
{keywords}
Nhiều người nhận xét, vẻ ngoài của chồng cô có nhiều nét giống với nam diễn viên Lý Thần và cho rằng Dư Tiểu Tuyền cũng từng trải qua phẫu thuật để có ngoại hình như hiện tại.

 

{keywords}
Tháng 1/2017, Hà Thừa Hy sinh con trai đầu lòng. Nhiều người lo lắng cho nhan sắc đứa trẻ bởi cả bố lẫn mẹ đều trải qua dao kéo. Tuy nhiên, con trai Hà Thừa Hy - Dư Tiểu Tuyền sở hữu gương mặt khá bầu bĩnh và đáng yêu.
{keywords}
Tháng 7 vừa qua, nữ nghệ sĩ và chồng "đường ai nấy đi" sau 4 năm kết hôn. Nguyên nhân ly hôn của cặp đôi do cô phát hiện chồng mình là người đồng tính. Cô cho biết không thể chấp nhận chuyện bản thân trở thành tấm bình phong giúp người đầu ấp tay gối che giấu giới tính thật, cũng như việc bị xem là “máy đẻ” chỉ để có con nối dõi cho gia đình Dư Tiểu Tuyền.

Thanh Nhàn

Phạm Băng Băng được 'đại gia trung niên' cầu hôn, hứa xây biệt thự

Phạm Băng Băng được 'đại gia trung niên' cầu hôn, hứa xây biệt thự

Gần đây, một đại gia Trung Quốc khiến dư luận dậy sóng khi công khai cầu hôn Phạm Băng Băng trên mạng xã hội.