Ngày 17/4 tới đây là sinh nhật 5 tuổi của bé Richard - con trai đầu lòng của vợ chồng Tăng Thanh Hà - Louis Nguyễn.

Mới đây, trên trang cá nhân, Hà Tăng chia sẻ hình ảnh chuẩn bị làm bánh và viết: 'Làm bánh cho anh, năm nào đến khoảng thời gian này mẹ cũng nôn nao ngủ không được”. Có thể thấy, để chuẩn bị bữa tiệc thật đặc biệt cho con trai, từ tối muộn ngày 15/4, cô đã chuẩn bị kỹ lưỡng.

{keywords}
 Hình ảnh Hà Tăng vào bếp chuẩn bị nguyên liệu làm bánh được cô chia sẻ trên trang cá nhân.

Cứ vào dịp sinh nhật mọi năm của hai nhóc tỳ, Tăng Thanh Hà đều tự tay làm bánh, chuẩn bị chu đáo trong ngày ý nghĩa. Dù thường xuyên bận rộn với công việc, cô vẫn dành thời gian cho con, tự tay vào bếp nấu nướng.

Được biết, quý tử đầu lòng nhà Hà Tăng dù mới lên 5 tuổi nhưng đã rất tự lập và thông minh. Không chỉ nói tiếng Anh lưu loát, bé còn rất chịu khó phụ mẹ những công việc nhỏ trong nhà. Cô thường xuyên chia sẻ khoảnh khắc của con trai phụ giúp mẹ việc nhà. 

{keywords}
 Con trai đầu lòng của vợ chồng Hà Tăng - bé Richard thường phụ giúp mẹ việc nhà.

Trước đây, Hà Tăng và ông xã Louis Nguyễn cũng nhiều lần đăng ảnh hai nhóc tỳ nhưng không cận mặt. Bé Richard sắp tròn 5 tuổi và giàu tình cảm với cha mẹ. Tăng Thanh Hà thỉnh thoảng chia sẻ những đoạn hội thoại của cô và con trai cũng như những hình ảnh bé Richard thể hiện tình cảm với mẹ khiến khán giả thích thú.

{keywords}
Tăng Thanh Hà thường chia sẻ những đoạn hội thoại của cô và con trai cũng như những hình ảnh bé Richard thể hiện tình cảm với mẹ khiến khán giả thích thú.

Cuối tháng 9 năm ngoái, Hà Tăng và ông xã Louis Nguyễn kỷ niệm 10 năm bên nhau. Sau thời gian dài chung sống, cả hai vẫn thể hiện tình cảm mặn nồng, chia sẻ nhiều khoảnh khắc ngọt ngào. Hà Tăng tập trung vào công việc kinh doanh và dành nhiều thời gian chăm sóc gia đình. Cuộc sống yên bình của Hà Tăng và chồng doanh nhân khiến nhiều người ngưỡng mộ.

{keywords}
 Cuộc sống yên bình của gia đình Hà Tăng khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Nhi Hoàng

'Ngọc nữ" Tăng Thanh Hà ngày càng gầy đáng báo động

'Ngọc nữ" Tăng Thanh Hà ngày càng gầy đáng báo động

 - 'Ngọc nữ' màn ảnh Việt khiến fan không khỏi lo lắng khi liên tục xuất hiện với thân hình gầy đi trông thấy.