{keywords}

Nếu muốn nói về một ngôi sao và chưa từng ngừng "hot" của một mỹ nhân Việt, thì đầu tiên phải kể đến Hồ Ngọc Hà. 

Khởi nghiệp với vai trò người mẫu, Hồ Ngọc Hà nhanh chóng nổi tiếng khi chưa đầy 20 tuổi với vai trò diễn viên. Ở tuổi 36, Hà Hồ đã đạt được thành công mà ai cũng phải mơ ước trong vai trò là một ca sĩ chuyên nghiệp và được ví von là "nữ hoàng giải trí" của showbiz Việt. 

Điều đó cũng là dễ hiểu khi người đẹp sở hữu một nhan sắc vô cùng quyến rũ, ấn tượng và body bốc lửa. Sở hữu cơ thể đẹp, Hà Hồ theo đuổi phong cách sexy với chiều cao nổi bật và đường cong quyến rũ. Cô thường xuyên khoe những hình ảnh bốc lửa của mình và không ngại diện những trang phục gợi cảm.

Hồ Ngọc Hà còn được coi là "người tạo xu hướng" với lối ăn mặc phong cách. Cô được nhận xét là người dẫn đầu trào lưu thời trang và có sức ảnh hưởng mạnh đến công chúng.

{keywords}

Không chỉ ngoại hình, ở Hồ Ngọc Hà hội còn hội tụ nhiều điểm mà bất cứ phụ nữ hiện đại nào cũng mong muốn đạt được đó là danh tiếng và sự giàu có. Nữ ca sĩ kiếm bộn tiền từ tiền phát hành ca khúc mới, đi hát tại các chương trình, làm giám khảo gameshow, dự sự kiện, đóng quảng cáo, làm đại diện thương hiệu, làm người mẫu… Không những vậy, Hồ Ngọc Hà ở tuổi 36 còn thành công ở lĩnh vực kinh doanh khi đã có cho mình một thương hiệu son riêng biệt.

Trong khối tài sản "khủng" của Hồ Ngọc Hà, đáng chú nhất chính là căn biệt thự triệu đô mà cô mới mua gần đây tại quận 7, TP.HCM.

{keywords}
{keywords}

Tuy vậy, cũng chính vì quá nổi tiếng và có trong tay mọi thứ, cuộc sống cá nhân của Hồ Ngọc Hà luôn là đề tài được giới truyền thông săm soi từng ngóc ngách. 20 năm lăn lộn trong nghề, Hồ Ngọc Hà khiến nhiều người phải giật mình nếu liệt kê ra danh sách người tình từ tin đồn đến công khai. Sau khi chia tay Cường đô la, Hồ Ngọc Hà cũng đang có cho riêng mình một tình yêu đẹp bên Kim Lý.

Không ồn ào như những mối tình trước, tình yêu Hồ Ngọc Hà hiện có cũng nhẹ nhàng, ấm áp như bao người. Cô thường xuyên công khai hình ảnh sóng đôi người tình và nhận được nhiều sự ủng hộ từ công chúng.

{keywords}

Tăng Thanh Hà chính là mỹ nhân tên Hà thứ 2 sau bao nhiêu năm vẫn luôn là người được quan tâm hàng đầu.

Vốn được coi là “ngọc nữ” của màn ảnh Việt, Tăng Thanh Hà thời kỳ đỉnh cao chiếm được sự yêu mến gần như tuyệt đối và nắm trong tay hàng chục hợp đồng quảng cáo đắt tiền. Tuy nhiên, sau đó cô đột ngột kết hôn với doanh nhân Louis Nguyễn và sau đó gần như mất hút khỏi sự nghiệp nghệ thuật dù đang ở thời đỉnh cao.

Về thời trang, vì là sở hữu vẻ đẹp nhẹ nhàng nên nữ diễn viên Bỗng dưng muốn khóc luôn xuất hiện với phong cách thanh lịch, nhã nhặn. 

Mặc dù không diện những trang phục quá gợi cảm nhưng Tăng Thanh Hà vẫn luôn khiến mọi người xuýt xoa với những bộ đồ đẳng cấp, sành điệu.

Tăng Thanh Hà lên xe hoa năm 2012 với doanh nhân Louis Nguyễn. Sau khi kết hôn, người đẹp gần như rút khỏi giới giải trí. Cô tập trung thời gian để chăm sóc gia đình và thường chia sẻ khoảnh khắc hạnh phúc bên chồng con.

Bên cạnh việc chăm sóc cho gia đình, hiện tại nữ diễn viên tập trung mảng kinh doanh, hiếm khi xuất hiện tại các sự kiện giải trí.

{keywords}

Dù trước đó khá kín tiếng trong chuyện hôn nhân cũng như đời tư nhưng gần đây Tăng Thanh Hà thường xuyên chia sẻ về cuộc sống của mình khi làm dâu trong một gia đình giàu có. Cuộc sống của cô khiến nhiều người trầm trồ khi lấy chồng con nhà danh giá, thành đạt, sở hữu trong tay khối tài sản lớn, sinh con kháu khỉnh và thường có những chuyến chu du khắp thế giới.

Hiện tại, cặp vợ chồng có một bé trai và một bé gái. Họ thường chia sẻ hình ảnh của 2 con nhưng đều ở góc chụp phía sau hoặc chỉ thấy nửa mặt. Sau 10 năm yêu và 7 năm kết hôn, cặp đôi vẫn dành cho nhau sự quan tâm và những lời nói, hành động ngọt ngào. Hai người thường xuyên đi du lịch để hâm nóng tình cảm. Vào mỗi dịp kỷ niệm ngày cưới, Tăng Thanh Hà và chồng luôn tổ chức ăn mừng hoành tráng.

Ở tuổi 35, Tăng Thanh Hà đang có một cuộc sống bình yên, viên mãn khiến nhiều người ngưỡng mộ. Trên trang cá nhân, cô thường cập nhật những hình ảnh thời trang, ảnh du lịch và những món ăn đẹp mắt do cô tự tay thực hiện dành tặng chồng con.

{keywords}

Xem clip Hồ Ngọc Hà và bạn trai tổ chức sinh nhật cho Subeo

T.N

Hội bạn thân Tăng Thanh Hà ‘gây sốt’ vì vẻ đẹp không tuổi

Hội bạn thân Tăng Thanh Hà ‘gây sốt’ vì vẻ đẹp không tuổi

 - Nhân dịp sinh nhật con gái Thân Thúy Hà tròn 1 tuổi, Hà Tăng cùng bà xã Phạm Anh Khoa - May Phạm và nhóm bạn thân đã họp mặt đông đủ.