Sáng 19/7, Hồ Ngọc Hà gây xôn xao dư luận khi đăng tải dòng trạng thái đầy ẩn ý. Cô chia sẻ: "Qua bên ni, nghe được cái tin bên nớ, tự nhiên thấy thương phận đàn bà ghê. Thôi đó là do em nghĩ mỏ vàng, sống một thời gian mới biết đá biết vàng nha. Em tính quá, tội, sống một cuộc sống tự do, tự chủ là thích nhất mọi người".

Trong khi đó, vào tối 18/7, chồng cũ của nữ ca sĩ - Cường Đô La vừa chia sẻ đoạn video có tựa đề "Hành trình tình yêu", ghi lại những khoảnh khắc hạnh phúc bên vợ sắp cưới Đàm Thu Trang.

{keywords}
Đăng dòng trạng thái ẩn ý trong thời điểm nhạy cảm khi Cường Đô La và Đàm Thu Trang sắp kết hôn, Hồ Ngọc Hà bị cho đang đá xoáy chuyện tình cảm của chồng cũ. Tuy nhiên, cô cũng nhanh chóng lên tiếng phủ nhận.

Vì vậy, nhiều cư dân mạng cho rằng giọng ca "Gửi người yêu cũ" đang cố tình đá xoáy chuyện kết hôn của chồng cũ và chân dài gốc Lạng Sơn. Bên dưới phần bình luận, một người dùng mạng hỏi nữ ca sĩ: "Đá xoáy Trang và Cường hả em".

Ngay lập tức, Hồ Ngọc Hà liền trả lời: "Cuộc sống có nhiều người mà em. Cái gì cũ nói chi vậy nè. Xoáy vô facebook nhà em làm chi rứa".

Không lâu sau đó, cô cũng xóa dòng trạng thái này với lý do: "Bạn quản lý năn nỉ mình xoá vì nói là thời buổi này ai cũng nghĩ lung tung, nên thôi đừng nói lung tung, mất công bị suy diễn lung tung rồi mất công lung tung cả lên. Cứ làm thơ đi cho vui là được rồi", Hồ Ngọc Hà viết.

{keywords}
Hồ Ngọc Hà đang có chuyến công tác tại Dallas, Mỹ.

Hồ Ngọc Hà và doanh nhân Nguyễn Quốc Cường (hay được gọi là Cường Đô la) hoàn tất thủ tục ly hôn tại Tòa án Nhân dân, Quận 7, TP.HCM hồi đầu tháng 7/2015 sau 8 năm yêu và 4 năm chung sống. Cả hai có chung một cậu con trai tên Subeo.

Sau khi đường ai nấy đi, Hà Hồ và Cường Đô La vẫn giữ mối quan hệ bạn bè và cùng nhau chăm sóc cho con trai. Vào cuối tháng 6 vừa qua, cả hai đã cùng tổ chức tiệc sinh nhật cho Subeo tròn 9 tuổi.

Hiện tại, Hồ Ngọc Hà có hạnh phúc riêng cho mình khi yêu nam diễn viên Kim Lý. Họ bén duyên từ khi Kim Lý tham gia diễn xuất trong MV "Cả một trời thương nhớ" của nữ ca sĩ vào năm 2017. Thời gian qua, phụ huynh của cặp đôi cũng đã có dịp gặp mặt nhau trong những chuyến du lịch.

{keywords}
Vào cuối tháng 7, Cường Đô La sẽ tổ chức đám cưới cùng Đàm Thu Trang.

Về phía Cường Đô La, anh sẽ tổ chức đám cưới cùng Đàm Thu Trang vào ngày 28/7. Đám cưới được tổ chức tại một trung tâm tiệc cưới nổi tiếng ở TP.HCM, nơi từng diễn ra ngày hạnh phúc của nhiều nghệ sĩ nổi tiếng. Khách mời tham dự hạn chế sử dụng diện thoại và vì đảm bảo an toàn cho trẻ em nên hôn lễ không phục vụ trẻ dưới 5 tuổi.

Lưu Hằng

Cường Đô La tung clip hành trình tình yêu với Đàm Thu Trang trước ngày cưới

Cường Đô La tung clip hành trình tình yêu với Đàm Thu Trang trước ngày cưới

 - Cường Đô La tiếp tục hé lộ những khoảnh khắc đầy ngọt ngào cùng Đàm Thu Trang khi lễ cưới sắp được diễn ra vào cuối tháng này.