Hà Hồ - Cường Dola cùng xuất hiện trong tiệc sinh nhật con trai:

{keywords}
Ngày 21/6 vừa qua là sinh nhật bé Subeo - con trai chung của nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà và doanh nhân Quốc Cường (Cường Đôla). Dù cả hai đã ly hôn khá lâu và hiện đều đang hạnh phúc bên tình yêu mới, nhưng cả Hà Hồ và Cường Đôla đều không quên dành cho con trai Subeo sự quan tâm, đặc biệt là những món quà sinh nhật ý nghĩa. 

 

{keywords}
Trang Facebook cá nhân Hồ Ngọc Hà chỉ chia sẻ bữa tiệc sinh nhật bất ngờ dành tặng con trai Subeo, được chuẩn bị cùng tình mới là Kim Lý. Nhưng trên fanpage chính thức của Hà Hồ mới đây đã bất ngờ công khai clip có sự xuất hiện của cả nữ ca sĩ và chồng cũ là Cường Dola trong khoảnh khắc Subeo thổi nến. Đoạn clip khiến công chúng không khỏi bất ngờ và tò mò.

Quà sinh nhật bất ngờ của Hồ Ngọc Hà và Kim Lý tặng Subeo - Clip cho chính Hồ Ngọc Hà chia sẻ trên trang cá nhân đêm 21/6:

 

 

{keywords}
Trong ngày sinh nhật Subeo, bà xã hiện tại của Cường Đôla - Người mẫu Đàm Thu Trang cũng chia sẻ hình ảnh chụp chung và gửi lời chúc mừng đến con riêng của chồng.

 

{keywords}
Trên trang cá nhân, cả Hồ Ngọc Hà hay Cường Đôla đều không nhắc gì về nhau mà chỉ dành lời chúc riêng cũng như hình ảnh với con trai Subeo

Mai Hương 

Clip: Mun

Hồ Ngọc Hà hạnh phúc ôm con trai Subeo trong ngày sinh nhật

Hồ Ngọc Hà hạnh phúc ôm con trai Subeo trong ngày sinh nhật

 - Tin sao Việt 22/6: Mới đây, trên trang cá nhân, Hồ Ngọc Hà đã chia sẻ khoảnh khắc hạnh phúc cùng con trai Subeo trong bữa tiệc sinh nhật.