{keywords}
Hà Duy tham gia đóng phim từ nhỏ và đặc biệt được khán giả yêu thích khi tham gia Biệt đội nhà C21. Ngoài góp mặt trong Đội đặc nhiệm nhà C21, Hà Duy còn góp mặt trong các bộ phim như Làm mẹ, Xóm bờ sông, Mùa hè sôi động,... 
{keywords}

Có mẹ là diễn viên nổi tiếng Hương Dung nhưng Hà Duy không đi theo con đường nghệ thuật khi trưởng thành. Anh yêu bầu trời và chọn theo nghề phi công. Hiện tại anh là cơ phó của một hãng hàng không nổi tiếng.

{keywords}
Hà Duy từng có mối tình thắm thiết với giảng viên đại học Âu Hà My. 
{keywords}
Cả hai từng như hình với bóng, trước đám cưới, Hà Duy còn tặng cho phụ nữ chiếc váy cưới có phiên bản giới hạn có giá vài trăm triệu đồng. Ngỡ tưởng hạnh phúc ấy sẽ tròn trịa hơn nhờ đám cưới cổ tích, thế nhưng sau lễ dạm ngõ bất ngờ Hà My lại tuyên bố không làm đám cưới nữa.
{keywords}

Hà Duy hoàn toàn im lặng trước quyết định của vợ sắp cưới. Cuộc sống của anh hiện tại khá vui vẻ và thoải mái. Sau khi trải qua tan vỡ, anh cũng rất hạn chế nói về chuyện tình cảm. 

{keywords}

Hiện Hà Duy dành hết thời gian và tâm sức để phát triển sự nghiệp riêng, anh cũng không tham gia các hoạt động liên quan đến showbiz trong nhiều năm nay. 

{keywords}
Bạn bè tiết lộ, Hà Duy vẫn đang độc thân vui tính ở tuổi 31.

Ngân An

Nguyễn Trọng Hưng đóng cùng Quỳnh Kool trong 'Đi qua mùa hạ'

Nguyễn Trọng Hưng đóng cùng Quỳnh Kool trong 'Đi qua mùa hạ'

Trong phim 'Đi qua mùa hạ', Nguyễn Trọng Hưng vào vai thiếu gia hư hỏng đem lòng yêu bạn học, đồng thời cũng là giúp việc trong gia đình anh.