Hà Anh - Dương Hoàng Yến từng là cặp đôi đẹp của showbiz. Tuy nhiên cách đây ít tháng Hà Anh đã bất ngờ tuyên bố họ đã chia tay. Ở sự kiện công bố Lễ giỗ tổ nghề sân khấu, cặp đôi hội ngộ và chụp ảnh tình cảm như chưa hề chia tay. 


{keywords}
{keywords}

Là một trong những cặp đôi tích cực tham gia nhiều hoạt động văn nghệ ở phía Bắc, Hà Anh - Dương Hoàng Yến không thể vắng mặt trong đêm nghệ thuật diễn ra ngày 29/9 tại Cung Hữu nghị Việt Xô Hà Nội.

{keywords}

Ngoài cặp đôi Hà Anh - Dương Hoàng Yến, chương trình còn có sự góp mặt của nhiều nghệ sĩ khác như ca sĩ Minh Quân, nghệ sĩ Xuân Bắc, đạo diễn Việt Tú, nghệ sĩ Trần Nhượng (thứ 2 từ trái sang), nghệ sĩ Đức Hùng.


{keywords}

Chương trình cũng là dịp hội ngộ của nhiều gương mặt trẻ như ca sĩ Việt Tú, Hoàng Rob.

{keywords}

Đạo diễn Công Cường (thứ 2 hàng thứ 1) cho biết chương trình nghệ thuật tối 29/9 tôn vinh giá trị âm nhạc truyền thống trong đó chú trọng các loại hình dân gian miền Bắc từ xẩm, ca trù, dân gian, trong đó có sự xuất hiện của nghệ sĩ Thúy Hường.

{keywords}

Lễ giỗ Tổ nghề sân khấu 2017 được chia làm 3 phần. Lễ Dâng hương, hoa Tổ nghề sân khấu; Tri ân những nghệ sĩ cao tuổi - tưởng nhớ những nghệ sĩ đã ra đi trong năm đồng thời vinh danh những nghệ sĩ đang có những đóng góp nổi bật cho cộng đồng trong năm; trình diễn văn nghệ.


Minh Minh