Catriona Gray gửi lời chào đến fans Việt Nam:

{keywords}
Tối 12/2, Hoa hậu H'Hen Niê đã tham dự show diễn của NTK Phương My thuộc khuôn khổ Tuần lễ thời trang New York 2019 (New York Fashion Week 2019). Tại sự kiện, còn có sự xuất hiện của đương kim Hoa hậu Hoàn vũ Catriona Gray và cựu Hoa hậu New York - Iman Oubou, cô cũng là thành viên trong ban giám khảo của cuộc thi Miss Universe 2018.

 

{keywords}
H'Hen Niê và Catriona Gray tay bắt mặt mừng sau 2 tháng rời khỏi cuộc thi.

 

{keywords}
Trong cuộc thi Miss Universe 2018, H'Hen Niê và Catriona Gray là đối thủ của nhau nhưng ở ngoài, cả hai vẫn luôn có những khoảnh khắc vui đùa bên nhau. Đây cũng là lần đầu tiên sau cuộc thi, 2 Hoa hậu có dịp hội ngộ.

 

{keywords}
Trong khi H'Hen Niê thanh lịch và lôi cuốn với bộ đầm xanh thì Catriona Gray lại ngọt ngào, quyến rũ không kém trong bộ đầm hồng.

 

{keywords}
Đại diện NTK Phương My cho hay cô được phía Hoa hậu H'Hen Niê giới thiệu với đại diện của Hoa hậu Hoàn vũ 2018. Sau khi trao đổi, phía Catriona Gray tỏ ra khá thích thú và nhận lời tham dự show với vai trò khách mời.

 

{keywords}
Ba người đẹp tranh thủ chụp tấm hình kỷ niệm trước khi show diễn bắt đầu.

 

{keywords}
Cả ba người đẹp đều được xếp chỗ cạnh nhau và trò chuyện vô cùng vui vẻ.

 

{keywords}
Hoa hậu H'Hen Niê chia sẻ trên trang cá nhân: "Cảm ơn tất cả các tình yêu của tôi vì sự tham dự của các bạn. Tôi rất vui khi được gặp lại bạn hôm nay".

 

{keywords}
NTK Phương My (áo đen) và 2 Hoa hậu Catriona Gray, H'Hen Niê.

 

Lưu Hằng

Báo Nhật đưa tin về câu chuyện truyền cảm hứng của H'Hen Niê

Báo Nhật đưa tin về câu chuyện truyền cảm hứng của H'Hen Niê

 - Mới đây, một tờ báo của Nhật Bản đã đưa tin về câu chuyện truyền cảm hứng của Hoa hậu H'Hen Niê sau khi đạt Top 5 Hoa hậu Hoàn vũ 2018.