Mới đây, trên trang Instagram cá nhân, H'Hen Niê đã có câu trả lời chính thức với người hâm mộ về việc chưa kết hôn. Cụ thể, khi trả lời câu hỏi của người hâm mộ: "Bao giờ chị lấy chồng ạ? Tháng 5 luôn nha chị", người đẹp đã thẳng thắn: "Xin thưa là còn lâu lắm, tại vì Hen phải đi kiếm tiền. Còn lâu lắm mọi người ạ, nên mọi người đừng hối Hen lấy chồng nhé, Hen còn trẻ lắm mới có 28 tuổi thôi".

Trước đó không lâu, H'Hen Niê cho biết đã ra mắt "sương sương" người yêu khi được người hâm mộ hỏi. Đồng thời, cô giải thích thêm về chuyện không công khai bạn trai trong giai đoạn này vì chưa phải thời điểm thích hợp. "Đợi chắc chắc tí rồi chia sẻ nhé. Hy vọng mọi người yêu thương bạn H'Hen như từng thương yêu H'Hen", hoa hậu nói. 

H'Hen Niê đang tạm gác công việc để về quê.

H'Hen Niê là một trong những người đẹp kín tiếng nhất showbiz Việt. Cô thường giấu kín thông tin về đời tư, tình cảm. Tuy nhiên thời gian gần đây, H'Hen Niê và bạn trai liên tục có những động thái khẳng định tình cảm rõ ràng trên mạng xã hội. Tháng 1/2020, H'Hen Niê đăng tải hình có 2 chữ cái H và T viết tắt cùng hình trái tim. Nhiều người cho rằng cô bày tỏ tình cảm với bạn trai có tên chữ cái đầu là T.

Cùng thời điểm đó, bạn trai tin đồn của hoa hậu cũng chia sẻ dòng cảm xúc khá hài hước trên trang cá nhân: "Yêu em lắm nên thường cắn em đau". Động thái này của cặp đôi tiếp tục khiến người hâm mộ thích thú và cho rằng cả đang cùng nhau tận hưởng những ngày đầu năm hạnh phúc bên nhau.

{keywords}
Thời gian gần đây, H'Hen Niê thoải mái hơn khi chia sẻ về bạn trai.


Người đẹp cũng từng tiết lộ với báo chí cô đã có bạn trai. Người này hơn cô 3 tuổi, làm việc trong lĩnh vực truyền thông và là mối tình đầu của người đẹp. Tin đồn hẹn hò của cặp đôi bắt đầu nổ ra hồi tháng 7/2019. H'Hen Niê và chàng trai này thường xuyên "check-in" tại cùng một địa điểm, trong khoảng thời gian trùng khớp. 

Vào dịp Tết Nguyên đán 2020, bạn trai tin đồn được cho là đã theo H'Hen Niê về quê Đắk Lắk khi đăng nhiều hình ảnh chụp tại quê hoa hậu. Tuy nhiên, trước những nghi vấn, cả hai đều im lặng, chưa từng lên tiếng phủ nhận hay khẳng định về mối quan hệ. 

Thời gian này, cả hai thường xuyên thể hiện tình cảm một cách khéo léo, đồng thời bạn trai tin đồn của H'Hen Niê cũng rất nuông chiều bạn gái khi hết đưa đón, tháp tùng lại còn công khai nhắc đến H'Hen Niê trên mạng xã hội. Không chỉ thế, cả hai còn cùng nhau về quê ra mắt gia đình khiến người hâm mộ mong chờ ngày hoa hậu sẽ lên xe hoa.

{keywords}
Tết Nguyên Đán vừa qua, bạn trai đã cùng H'Hen Niê đón tết tại quê hương Đăk Lắk.


T.N

Cuộc lột xác ngoạn mục của H'Hen Niê, Hoàng Thuỳ, Mâu Thuỷ

Cuộc lột xác ngoạn mục của H'Hen Niê, Hoàng Thuỳ, Mâu Thuỷ

Top 3 Miss Universe – Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 đều từng là những người mẫu nổi tiếng trước khi đăng quang ngôi vị hoa hậu, á hậu. Sau nhiều năm, cả 3 người đẹp đều có cuộc lột xác đáng kinh ngạc.