- H’Hen Niê lên tiếng giải thích về việc cô khóa facebook và vay mượn tiền trước đêm chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017.

Mới đây, trên trang cá nhân của một người bạn của H’Hen Niê đăng tải dòng trạng thái chia sẻ về tình trạng khó khăn của tân hoa hậu trước khi cô đăng quang. Người này viết: “Thương con bạn. Ai cũng có lúc gặp khó khăn, nhưng rồi sẽ qua. Đây là minh chứng cho thấy lời nó nói là đúng. Lúc R mượn tiền nó trước khi Chung kết lận…”.

{keywords}
H'Hen Niê giải thích về tin đồn vay mượn tiền trước khi đi thi hoa hậu.

Kèm theo đó, bạn của H’Hen Niê cũng chia sẻ về tin nhắn hỏi vay cô 500 nghìn đồng trước khi thi chung kết. Nhưng H’Hen Niê khi ấy cũng trong tình trạng khó khăn về tài chính nên không có tiền cho bạn mượn. Cô thậm chí còn tiết lộ mình vẫn đang nợ người khác 4 triệu đồng.

Trước đó, một stylish cũng cho biết H’Hen Niê tham gia rất nhiều sự kiện nhưng chỉ có một đôi giày để đi. Trong bài phỏng vấn đầu tiên sau đêm chung kết, tân Hoa hậu đã tiết lộ việc mình phải mượn từ những thứ nhỏ nhặt nhất như chiếc vali, đôi dép, quần jeans để đi thi.

{keywords}
Bố mẹ H’Hen Niê phải vay tiền để đi cổ vũ con gái trong đêm chung kết.

Tham gia một chương trình giao lưu trực tuyến, H’Hen Niê lên tiếng giải thích về tin đồn nợ nần. Cô cho biết: “Nói tôi vay mượn để thi chung kết thì hơi quá. Chuyện là, trước đêm chung kết, tôi có hỏi mượn một anh bán đồ thời trang rồi hẹn sau khi thi xong sẽ trả lại. Đó là sự hỗ trợ người ta dành cho tôi, chứ không phải vay mượn”.

Chia sẻ về việc khóa facebook, Hoa hậu Hoàn vũ cho biết: “Tôi không cố tình khóa Facebook mà do liên tục nhận mã báo về nên sợ bị hack. Tôi sợ mất Facebook quá nên khóa vào, đợi tới lúc thi xong hoa hậu thì mở lại.

Nhưng sau khi thi xong, tôi nhận thấy mình cần dành nhiều thời gian hơn cho người thân và những người đồng hành cùng mình. Tôi biết mọi người quan tâm và chúc mừng tôi, nhưng tôi không thể trả lời hết tất cả được”.

Qua những chia sẻ và những gì mà bạn thân H’Hen Niê tiết lộ, mọi người đều có thể thấy rằng H’Hen Niê đã nỗ lực rất nhiều để đạt được thành công như hiện tại. Cuộc sống khó khăn không làm cô chùn bước mà trở thành động lực để người đẹp thay đổi cuộc đời mình. Chiến thắng của H’Hen Niê ở cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 là hoàn toàn thuyết phục.

Vân Anh