Kể từ khi đăng quang Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2017, H'Hen Niê luôn nhận nhiều thiện cảm từ mọi người bởi tính cách giản dị, thân thiện. Không chỉ ở trong nước, khi ra thế giới, nàng hậu của Việt Nam cũng tạo được tiếng vang với bạn bè quốc tế bởi hình ảnh gần gũi, hòa đồng.

Thành tích Top 5 Hoa hậu Hoàn vũ 2018 và "Hoa hậu đẹp nhất thế giới 2018" do chuyên trang sắc đẹp quốc tế Missosology bình chọn cũng đã khẳng định được tài năng cũng như sự ủng hộ của giới chuyên môn và khán giả dành cho H'Hen Niê.

Tuy đạt được thành tích cao nhất trong lịch sử 10 năm qua của cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ, nhưng đại diện Việt Nam vẫn không từ bỏ hình ảnh giản dị, mộc mạc của mình. Cô vẫn thường chia sẻ hình ảnh bên đôi dép tổ ong, ăn mỳ tôm, phở ăn liền.

{keywords}
Đôi dép tổ ong được H'Hen Niê sử dụng từ trong nước cho đến khi ra quốc tế.

Trái với phần đông lời khen của khán giả, mới đây, vợ cũ của diễn viên Huy Khánh - Lương Hoàng Anh lại nêu quan điểm: "Một hoa hậu mà đi dép trong nhà, mặc đồ lôi thôi, ngồi chồm hổm từ trong nhà ra thế giới thì là thiếu ý thức, thiếu văn minh".

Cô cho rằng H'Hen Niê không chỉ là phụ nữ mà còn là một Hoa hậu, vì vậy, người đẹp nên xuất hiện với hình ảnh chỉn chu khi ra đường, trước công chúng. Thậm chí, vợ cũ Huy Khánh còn nhận xét hình ảnh H'Hen Niê bên đôi dép tổ ong là "quê mùa lôm côm", không đáng ca ngợi.

"Là 1 phụ nữ, chưa nói Hoa hậu, đứng trước công cộng mang bất kì sứ mệnh nào cũng phải chỉn chu. Muốn thoải mái giản dị thì mang giày sandal hở mũi có quai hậu vẫn lịch sự. Đấy là tôn trọng công chúng và tự trọng. Sự cẩu thả suồng sã trong hình ảnh không phải là cái nên ca ngợi. Đấy là tôn trọng công chúng và tự trọng. 

Nếu thừa tiền mà vẫn mua đồ rẻ tiền kém chất lượng dùng thì bảo do cá tính, nhưng nghèo không có khả năng phải dùng đồ rẻ tiền thì không phải phẩm chất gì để ca ngợi cả. Phải nỗ lực để hội nhập với thế giới văn minh. Nhất là đã thi thố đại diện nhan sắc cấp quốc tế. Hay ho gì việc để hình ảnh quê mùa lôm côm vậy mà ngợi ca", Hoàng Anh viết.

{keywords}
Vợ cũ Huy Khánh nhận nhiều ý kiến trái chiều từ cộng đồng mạng khi cho rằng hình ảnh H'Hen Niê "đi dép trong nhà, mặc đồ lôi thôi, ngồi chồm hổm" là quê mùa.

Sau khi đăng tải dòng trạng thái này, vợ cũ Huy Khánh nhận nhiều ý kiến trái chiều từ dư luận. Không lâu sau đó, Hoa hậu H'Hen Niê cũng lên tiếng đáp trả.

Nàng hậu sinh năm 1992 cho hay việc cô sử dụng những đồ vật đơn giản đã thành thói quen. Bên cạnh đó, H'Hen Niê cũng cảm thấy thoải mái và thích nên đã mua và mang nó thường xuyên. Ngoài ra, lý do mà cô ít sử dụng đồ hiệu dù đã nổi tiếng vì người đẹp nghĩ rằng "nhiều người cần hơn mình".

"Thật! Đôi lúc cũng suy nghĩ nên bỏ thói quen mê mấy cái đơn giản như vậy. Nhưng thật lòng thì thấy thoải mãi với nó. Vì thích nên hay mua và hay mang và một điều nữa là nhiều người cần hơn mình, mình nghĩ thế. Nhưng cũng cảm ơn chị đã góp ý để những người phụ nữ luôn xinh đẹp, tận hưởng và hạnh phúc chị nhỉ. Em cảm ơn chị ạ", cô viết.

{keywords}
Dù đi công tác nước ngoài nhưng H'Hen Niê vẫn mang theo phở ăn liền, mỳ tôm.

Trước đó, H'Hen Niê cũng bị một người dùng mạng tố giả tạo khi trả lời phỏng vấn: "Tôi cảm thấy sai lầm, tội lỗi khi mua đồ hiệu mắc tiền". Chia sẻ về điều này, H'Hen Niê cho hay trước đây cô từng mua một đôi giày hàng hiệu trị giá 30 triệu đồng, nhưng sau lần đó cô không còn mua nữa.

Bởi lý do: "Sau khi trở về Việt Nam, tôi gặp nhiều người khó khăn hơn mình, đặt một câu hỏi cho chính bản thân mình dám mua một đôi giày chỉ để đạp xuống chân tận 30 triệu, còn họ thì có thể 30 triệu làm đổi cuộc đời họ và cảm thấy có lỗi là chỗ đó đó! Với năm nay mong muốn mua được nhà ở, không là hết nhiệm kỳ lại đi thuê nhà", người đẹp nói.

Lưu Hằng

Trường Giang, khách mời 'Nhanh như chớp' bị chê kém duyên, sai kiến thức

Trường Giang, khách mời 'Nhanh như chớp' bị chê kém duyên, sai kiến thức

 - Không chỉ MC Trường Giang bị chỉ trích, chương trình Nhanh như chớp còn bị tố đạo câu hỏi, gian lận, câu hỏi nhảm nhí.