H'Hen Niê là một trong những người đẹp kín tiếng, vì thế danh tính bạn trai của cô đến nay vẫn là điều bí mật. Cách đây ít giờ, người đẹp bất ngờ nói về bạn trai trên trang cá nhân. Đây là lần hiếm hoi H'Hen Niê dành tặng lời ngọt ngào cho người mình yêu.

Cô viết: "Các bạn xem kìa, hơn một năm sau đăng quang, tôi không khác gì. Ngoài mái tóc sắp dài, mọi thứ còn y nguyên, da vẫn nâu, răng khểnh vẫn đó, cơ thể vẫn vậy. Bự nhất là Hen đã có người yêu. Cảm ơn anh đã đến bên đời em".

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 không quên nhắn gửi bạn trai: "I love you so much, babe (Em yêu anh rất nhiều)".

H'Hen Nie cong khai viet ve ban trai: 'Cam on anh den ben doi em' hinh anh 1

H'Hen Niê nhắn gửi lời yêu đến bạn trai.

Khi trả lời phỏng vấn báo chí hồi đầu năm, H'Hen Niê có tiết lộ bạn trai hơn cô ba tuổi, làm việc trong lĩnh vực truyền thông và là mối tình đầu. Người đẹp ngượng ngùng cho biết trong tình yêu, cô là người nhõng nhẽo. 

Cô phủ nhận thông tin anh là đại gia, có nhiều tiền. Người đẹp tâm sự: "Anh bình thường như bao người khác. Anh quan tâm gia đình tôi và rất thương tôi".

Thời gian ngắn sau, cư dân mạng đồn đoán H'Hen Niê và rapper Đen Vâu có mối quan hệ tình cảm đặc biệt. Bằng chứng là hai người thường xuyên "thả thính" trên mạng xã hội, chụp ảnh thân thiết. Tuy nhiên, Đen Vâu sau đó giải thích họ chỉ là bạn thân.

"Tôi và Hen là hai người bạn thân. Tôi rất tôn trọng cô ấy. Tôi không hiểu vì sao bị mọi người ghép đôi, làm tôi gặp Hen lại ngại ngần", giọng ca Hai triệu năm tâm sự.

H'Hen Niê đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017. Sau đó, cô dự thi Miss Universe và xuất sắc đạt thành tích top 5 chung cuộc. Đến nay, cô vẫn là một trong những hoa hậu được nhiều khán giả yêu mến bởi lối sống giản dị, mộc mạc và luôn tràn đầy năng lượng.

"Sự giản dị đâu có nghĩa là xấu xa. Mình xa hoa làm gì, xa hoa thì tốn kém. Khi sống đơn giản tôi mới được là chính mình. Hình ảnh bình dị của tôi còn có ý nghĩa ai cũng có thể bước lên phía trước và ngồi ở ghế hạng VIP. Đâu nhất thiết phải mang đồ hiệu, bạn mới có quyền ngồi hàng ghế cao", H'Hen Niê trải lòng.

(Theo Zing)

H'Hen Niê đội vương miện 2,7 tỷ, Mâu Thủy khoe vòng 1 gợi cảm

H'Hen Niê đội vương miện 2,7 tỷ, Mâu Thủy khoe vòng 1 gợi cảm

 - Xuất hiện tại buổi họp báo khởi động cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019, Hoa hậu H'Hen Niê nổi bật với vương miện 2,7 tỷ. Trong khi đó, Á hậu Mâu Thủy lại thu hút ánh nhìn khi diện đầm khoét sâu táo bạo.