Đêm 5/10, thông qua chức năng story của mạng xã hội instagram, Hoa hậu H'hen Niê đã đăng tải một dòng trạng thái khiến các fans vô cùng bất ngờ và hoang mang.

Cô viết: "Mọi người, cả anh chị báo chí thắc mắc cái tin Hen đăng. Dạ thì trước giờ công nhận mình có người yêu rồi, là ai thì Hen cũng chưa bao giờ xác nhận với cả nhà mình thì hôm nay xác nhận là Hen không có người yêu nữa. 

Hi vọng mọi người luôn bên cạnh và ủng hộ Hen. Hen đang ở Hà Nội và trong quá trình tập luyện cho phim nên Hen cũng không lo nghĩ gì nhiều. Đơn giản Hen sẽ cố gắng cho việc tập luyện. Phải ưu tiên công việc vì gia đình của mình đúng không ạ. Hihi. Cả nhà yên tâm nhé. Cảm ơn cả nhà vì đã hỏi thăm và bên cạnh Hen".

H'Hen Niê bất ngờ lên tiếng xác nhận chia tay bạn trai vào giữa đêm khiến fans hoang mang - ảnh 1

H'Hen Niê xác nhận 'không còn người yêu nữa' trên trang cá nhân.

Thông tin này khiến fans ngỡ ngàng bởi trước đó H'Hen Niê từng lên tiếng xác nhận có bạn trai mặc dù chưa hề hé lộ danh tính của người này. Bạn trai bí mật của cô cũng từng nhiều lần về thăm gia đình H'Hen Niê và đồng hành cùng cô trong nhiều hoạt động.

Khi được hỏi về việc bao giờ làm đám cưới, H'Hen Niê chỉ cho biết hiện tại cô và bạn trai đều đang còn trẻ và phải tập trung cho sự nghiệp và kiếm tiền. Mặc dù vậy, với những gì đã thể hiện trên mạng xã hội, các fans đều mong chờ vào ngày cô sẽ lên xe hoa cùng bạn trai bí mật.

Mặc dù vậy, chuyện tình của nàng hậu sinh năm 1992 cũng có nhiều trắc trở. Có khi cả hai bỗng unfollow nhau trên Instagram và bạn trai bí mật của cô có động thái xóa tất cả ảnh nàng Hậu khỏi dòng thời gian trên tài khoản mạng xã hội.

H'Hen Niê bất ngờ lên tiếng xác nhận chia tay bạn trai vào giữa đêm khiến fans hoang mang - ảnh 2

H'Hen Niê bên bạn trai bí mật.

Đến ngày 21/7 vừa qua, H'Hen Niê bất ngờ đăng ảnh chụp đặt bàn tay lên vai bạn trai và khoe một chiếc nhẫn cùng dòng trạng thái ngọt ngào khiến các fans "đứng ngồi không yên" vì vui mừng. "Bạn này ghé qua. Đưa tôi tiếp một chiếc nhẫn bảo là để dành để gom được nhẫn đặc biệt hơn. Cuộc sống đúng là có những thứ thiếu một chút góp góp để tạo ý nghĩa to" - cô viết.

Nhưng không để fans vui mừng được lâu, lần này H'Hen Niê đã chính thức lên tiếng về việc đã không còn người yêu nữa khiến cho người hâm mộ vô cùng tiếc nuối. Mặc dù vậy, chắc chắn các fans vẫn sẽ ở bên ủng hộ H'Hen Niê và gửi lời cầu chúc cho cô sớm tìm được hạnh phúc của đời mình.

(Theo Tiền Phong)

Hà Kiều Anh, H'Hen Niê diện vest trắng thanh lịch, cuốn hút

Hà Kiều Anh, H'Hen Niê diện vest trắng thanh lịch, cuốn hút

Hà Kiều Anh và H'Hen Niê được khen mặc tinh tế, mỗi người một vẻ khi diện "cả cây" vest trắng.