Vừa qua, Bảo Anh đăng hình ảnh mới trên fanpage. Ngay sau đó, không ít khán giả thắc mắc về gương mặt khác lạ của nữ ca sĩ. Một số ý kiến nhận định nữ ca sĩ sụt cân và đã phẫu thuật thẩm mỹ mũi.

Trao đổi với Zing, quản lý của Bảo Anh khẳng định: "Hoàn toàn không có chuyện cô ấy đụng dao kéo. Trước giờ, vóc dáng của cô ấy vẫn nhỏ nhắn. Gương mặt mọi người thấy lạ do để tóc mái ngang và góc chụp mà thôi". Chia sẻ thêm về vóc dáng, Bảo Anh tiết lộ cô cao 1,6 m nhưng chỉ nặng 42 kg.

Bao Anh anh 1

Nhiều khán giả nghi ngờ Bảo Anh đã phẫu thuật thẩm mỹ mũi. Ảnh: FBNV.

"Đợt này cũng chưa phải giảm cân nhiều của cô ấy. Năm 2020 tập trung đóng phim Bẫy ngọt ngào, thức khuya dậy sớm, ngủ ít, mệt mỏi, cô ấy còn giảm cân nhiều hơn", đại diện nữ ca sĩ nói thêm.

Đây không phải lần đầu Bảo Anh vướng tin phẫu thuật thẩm mỹ. Năm 2017, khán giả cho rằng cô đã nâng cấp vòng một.

Trước đó, bộ phim của Bảo Anh đóng chính phải hủy lịch chiếu vì dịch bệnh. Trong Bẫy ngọt ngào, nữ ca sĩ đóng vai người phụ nữ bị chồng bạo hành cả về thể xác và tinh thần. Để hóa thân vào nhân vật, Bảo Anh tiết lộ cô lấy cảm xúc từ chính câu chuyện của mẹ mình.

Nữ ca sĩ trải lòng: "Đó là cảm xúc thật, tôi từng thấu hiểu nỗi đau của mẹ. Tôi cũng nhìn thấy sự đau khổ, thất vọng, nhu nhược của bà. Vai diễn ám ảnh đến mức sau khi kết thúc phim một tháng, tâm lý của tôi mới trở lại bình thường".

Theo zingnews.vn

Quốc Trường xấu hổ khi vừa đóng cảnh nóng vừa đánh Bảo Anh

Quốc Trường xấu hổ khi vừa đóng cảnh nóng vừa đánh Bảo Anh

Quốc Trường thừa nhận anh xấu hổ khi phải đóng cảnh nóng. Thêm nữa, với cảnh nóng bạo lực với Bảo Anh nam diễn viên phải cố gắng lắm mới diễn được.