Mới đây, Goo Hye Sun đã gây bão dư luận khi đăng tải trên trang cá nhân một bài viết chỉ rõ lý do chia tay vì chồng cô ngoại tình với một nữ đồng nghiệp. Nữ diễn viên chia sẻ: "Ahn Jae Hyun đã thay đổi điện thoại ba lần trong một năm qua. Lý do chính xác khiến chúng tôi ly hôn là anh ấy ngoại tình với bạn diễn. Tôi nghe rất nhiều tin đồn về việc cô ta ngoại tình với chồng mình, tôi rất bối rối và tự hỏi có thể tin tưởng chồng mình thêm nữa hay không.

Trái tim tôi tan vỡ, khi tôi phát hiện ra rằng người đàn ông không thèm nhắn tin cho tôi, gọi cho tôi lại có thể mỉm cười khi gửi tin nhắn Kakaotalk cho cô gái đó. Vì vậy tôi vẫn cần thời gian để tự điều chỉnh lại cảm xúc của bản thân".

{keywords}
Goo Hye Sun bất ngờ tiết lộ lý do ly hôn do chồng trẻ ngoại tình với bạn diễn.

Ngay sau khi bài đăng được tung lên, cái tên được cư dân mạng nhắm tới chính là nữ diễn viên Oh Yeon Seo - người đóng chung với Ahn Jae Hyun  trong phim People with Flaws.

Trước những cáo buộc của Goo Hye Sun, bạn diễn của chồng cô là Oh Yeon Seo có động thái đáp trả. Diễn viên tuyên bố sẽ đi kiện vì Goo Hye Sun đã xúc phạm danh dự của cô, dựa trên những suy đoán thiếu cơ sở. "Những thông tin này hoàn toàn sai sự thật. Chúng tôi sẽ có hành động pháp lý trước sự bôi nhọ nhân phẩm người khác của Goo Hye Sun - người đã đăng bài viết mang tính chất suy đoán", phía đại diện Oh Yeon Seo đáp trả.

{keywords}
Nữ diễn viên Oh Yeon Seo là người bị đặt nhiều nghi vấn vì từng đóng chung với Ahn Jae Hyun trong phim People with Flaws.

Trước đó, Dispatch đã tung ra hàng loạt tin nhắn giữa hai vợ chồng trong suốt nhiều năm, cho thấy tình cảm của họ đi từ những tháng ngày mặn nồng nhất, cho đến khi bắt đầu nhạt nhẽo, giận dỗi và cuối cùng là căng thẳng với nhau. Tuy nhiên, Goo Hye Sun lập tức đáp trả và nói rõ nguyên nhân hai người tan vỡ do chồng cô ngoại tình.

Trong những bài đăng trước đây, nữ diễn viên 35 tuổi từng nhiều lần ẩn ý về việc Ahn Jae Hyun thay lòng đổi dạ. Trên trang cá nhân, nữ diễn viên từng đăng tải hình vẽ một cô gái kỳ dị khiến nhiều người đoán rằng cô đang ngầm gửi thông điệp rằng bản thân bị “xỏ mũi” và “cắm sừng”. Thậm chí, nữ nghệ sĩ không ngần ngại tiết lộ chuyện Ahn Jae Hyun thẳng thừng chê ngực cô thiếu gợi cảm và có thói quen nhắn tin cho nhiều phụ nữ khác nhau mỗi khi say rượu.

{keywords}
Dispatch đưa ra bằng chứng cặp đôi tan vỡ do sự lệch pha cảm xúc, không còn tìm thấy tiếng nói chung trong hôn nhân.

Hôm 18/8, 'nàng cỏ' khiến cộng đồng fan trong nước và quốc tế, cũng như những người hâm mộ chuyện tình đẹp giữa cô và chồng cũ kém 3 tuổi - Ahn Jae Hyun phải bàng hoàng khi thông báo chuyện ly hôn sau 3 năm chung sống. Kể từ đó, cặp đôi liên tiếp đổ lỗi lẫn nhau trước truyền thông xung quanh lùm xùm "đường ai nấy đi" này.

Sau ồn ào ly hôn, Goo Hye Sun cũng vừa tuyên bố sẽ tạm ngưng các hoạt động nghệ thuật một thời gian và quay lại trường đại học.

Mời xem clip tự tạo của bài viết:

T.K

Goo Hye Sun ngừng hoạt động giải trí để đi học sau ly hôn

Goo Hye Sun ngừng hoạt động giải trí để đi học sau ly hôn

- Chỉ một ngày sau khi bài đăng khó hiểu ám chỉ việc giải nghệ xuất hiện trên instagram, Goo Hye Sun đã xác nhận thông qua luật sư pháp lý.