Ngày 30/8, nữ diễn viên Goo Hye Sun khiến fan bất ngờ khi đăng tải rên Instagram cá nhân hình ảnh cô đang nằm viện điều trị.

{keywords}
Goo Hye Sun bất ngờ thông báo cô phải nhập viện để làm phẫu thuật.

Nữ diễn viên cũng để lại dòng trạng thái thông báo cô phải nhập viện gấp để chuẩn bị phẫu thuật. Điều này đồng nghĩa với việc cô phải hủy lịch trình tham gia Liên hoan phim ngắn quốc tế Seoul lần thứ 11 diễn ra từ ngày 3-8/9/2019.

Theo đó, phim ngắn Mistery Pink do Goo Hye Sun làm đạo diễn là một trong các đề cử tại liên hoan phim lần này. Tuy nhiên, do phải tiến hành điều trị tại bệnh viện nên cô phải vắng mặt tại sự kiện.

Nữ diễn viên chia sẻ: "Tôi phải tiến hành phẫu thuật cắt bỏ polyp (một dạng tổn thương nhỏ lành tính có hình dạng như khối u. Phần lớn các polyp ở dạng lành tính. Nhưng trong một số trường hợp chúng phát triển thành ác tính gây bệnh ung thư)".

"Hiện tại, tôi đang phải nằm viện vì còn phải tiến hành nhiều đợt kiểm tra nữa, vì thế tôi không thể tham gia liên hoan phim. Tôi xin lỗi. Tôi sẽ cổ vũ hết mình cho liên hoan phim", cô viết.

Ngay sau khi dòng trạng thái được đăng tải, nhiều fan đã rất lo lắng cho tình trạng sức khỏe của Goo Hye Sun, gửi lời hỏi thăm và động viên nữ thần tượng. Một số fan thậm chí cho rằng nỗi muộn phiền chuyện ly hôn gây bão dư luận thời gian qua khiến cho nữ chính Vườn sao băng gặp phải vấn đề về sức khỏe.

{keywords}
Nhiều fan lo lắng cho sức khỏe của người đẹp 35 tuổi vì vừa trải qua ồn ào ly hôn.

Trước đó, vào ngày 18/8, 'nàng cỏ' khiến cộng đồng fan trong nước và quốc tế, cũng như những người hâm mộ chuyện tình đẹp giữa cô và chồng cũ kém 3 tuổi - Ahn Jae Hyun phải bàng hoàng khi thông báo chuyện ly hôn sau 3 năm chung sống. Kể từ đó, cặp đôi liên tiếp đổ lỗi lẫn nhau trước truyền thông xung quanh lùm xùm "đường ai nấy đi" này.

Goo Hye Sun tố chồng cũ thiếu quan tâm vợ, có quan hệ không trong sáng với nhiều cô gái, chê ngực của vợ không gợi cảm. Ngược lại, phía nam diễn viên sinh năm 1987 lại tố ngược vợ cũ bóp méo sự thật và anh phải điều trị tâm lý sau kết hôn vì bị trầm cảm.

Công Nguyễn

Việt Hương khoe thành tích học tập 'khủng' của con gái tại Mỹ

Việt Hương khoe thành tích học tập 'khủng' của con gái tại Mỹ

 - Nghệ sĩ Việt Hương và ông xã - nhạc sĩ Hoài Phương hào hứng chia sẻ kết quả học tập cao của con gái tại Mỹ.