Goo Hye Sun và Jae Hyun đăng ký kết hôn vào tháng 5/2016. Cả 2 nhận được thiện cảm từ nhiều khán giả khi tới bệnh viện làm từ thiện vào ngày thành hôn.

Tháng 9/2019, nam diễn viên Ahn Jae Hyun đệ đơn ly hôn Goo Hye Sun sau ba năm chung sống. Goo Hye Sun tố chồng ngoại tình, chê ngoại hình, thường uống say và trò chuyện với nhiều phụ nữ khiến cô bị tổn thương. 

{keywords}
Goo Hye Sun.

Mới đây, Goo Hye Sun xuất hiện trên tạp chí TENSTAR và có những chia sẻ về cuộc sống độc thân sau khi ly hôn.

Ngôi sao Hàn Quốc chia sẻ đã giảm được 14kg nhờ ăn một chiếc kẹo mút khi thèm ăn vặt vào ban đêm thay vì bữa ăn nhẹ, sau đó cố gắng ngủ. Kẹo mút có 45 calo, nhưng bữa ăn nhẹ vào ban đêm chứa tới 800 calo nên cô chọn cách này để giảm cân

"Tôi khỏe hơn khi lên cân, nhưng đầu gối bị đau nên tôi giảm cân. Tôi chăm chỉ tập thể dục để giảm cân để có ngoại hình đẹp gặp gỡ người hâm mộ", Goo Hye Sun nói thêm.

{keywords}
Goo Hye Sun giảm 14 kg sau khi ly hôn nhờ ăn kẹo mút

Nói về cảm xúc sau ly hôn, Goo Hye Sun chia sẻ: "Nhiều người nghĩ rằng những ai ly hôn sẽ không hạnh phúc nhưng tôi nghĩ khác. Nếu hôn nhân là một ảo tưởng đầy hy vọng thì ly hôn chính là thực tại. Khi đã chạm đáy của đau khổ, bạn sẽ tìm cách để hạnh phúc. Tôi muốn làm cho cuộc đời tôi hoàn hảo và tôi đủ can đảm để làm điều đó".

Sau khi rời khỏi công ty chung với chồng cũ Ahn Jaehyun, Goo Hye Sun hiện đầu quân về cơ quan chủ quản mới MIMI Entertainment.

Dương Vy

Ahn Jae Hyun và Goo Hye Sun đồng thuận ly hôn trong êm đẹp

Ahn Jae Hyun và Goo Hye Sun đồng thuận ly hôn trong êm đẹp

Cặp đôi chính thức ly hôn sau một năm gây chấn động vì scandal tố nhau trên mạng xã hội. Động thái mới của Goo Hye Sun sau ly hôn khiến nhiều người bất ngờ.