Trong hình ảnh mới, Giang Hồng Ngọc vẫn sang trọng, gợi cảm nhưng cuốn hút ở nét buồn ưu tư. Cô chọn những trang phục thanh lịch, có thể là áo kiểu thắt nơ, những chiếc đầm satin quyến rũ hay váy liền họa tiết, làm tôn lên nét trầm buồn của mình. 

Đó là hình ảnh mà Giang Hồng Ngọc xây dựng trong tập ca khúc Một cuốn tự tình sắp phát hành. 

Một cuốn tự tình là tuyển tập 6 ca khúc mà Giang Hồng Ngọc chọn lọc cẩn thận, kết nối từ chính những câu chuyện của mình với âm nhạc thành một câu chuyện tình thênh thang, chân thật. Khi hát những Bây giờ tháng mấy, Lệ đá, Mưa trên biển vắng, Nhớ về em, Linh hồn tượng đá và Niệm khúc cuối, Giang Hồng Ngọc như viết cuốn tự tình của chính mình. Tựu trung ở những ca khúc này cũng là nét đẹp nhưng buồn mà nhiều thế hệ ca sĩ từng thể hiện.

Đặt nhiều tâm tư cho dự án dài hơi nhưng Giang Hồng Ngọc khiêm tốn thừa nhận Một cuốn tự tình vẫn chỉ là sản phẩm “cây nhà lá vườn”, một điều bình dị đơn giản mà cô đặt để vào sự nghiệp nhạc trữ tình của mình. Quan trọng hơn vấn đề kinh phí là cảm xúc thật - thứ mà Giang Hồng Ngọc trân trọng và đặt trên hết trong từng sản phẩm.

Gia Bảo

Việt Anh phá lệ đóng MV vì chồng Giang Hồng Ngọc

Việt Anh phá lệ đóng MV vì chồng Giang Hồng Ngọc

Từng tuyên bố không đóng MV, Việt Anh phải đóng tình cảm với vợ bạn thân theo yêu cầu của anh Xuân Văn.