- Sau 8 năm bỏ chồng tỷ phú, cuối cùng nàng "Triệu Mẫn" Giả Tịnh Văn đã được hưởng niềm hạnh phúc ngọt ngào bên ông xã Tu Kiệt Khải với một hôn lễ tại Bali (Indonesia) vào ngày 25/11.

Ưng Hoàng Phúc khoe ảnh cởi trần ôm vợ trước đám cưới

Mỹ nhân 'Người sắt' lần đầu làm đám cưới ở tuổi 46

Trường Giang - Nhã Phương khóc nức nở trong đám cưới

{keywords}
Hôm 25/11, đám cưới ngọt ngào của cặp đôi "Triệu Mẫn" Giả Tịnh Văn cùng ông xã kém 9 tuổi Tu Kiệt Khải đã được tổ chức đầm ấm tại Bali (Indonesia). Đám cưới diễn ra kín đáo và chỉ có hơn 100 người tham dự bao gồm gia đình, bạn bè thân thiết của hai vợ chồng. 

 

{keywords}
Khoảnh khắc trao nhẫn ngọt ngào trước sự chứng kiến của cô con gái đầu. Trong ngày trọng đại, "nàng Triệu Mẫn" xinh đẹp rạng ngời khi khoác lên mình bộ váy cưới tinh khôi và không giấu nổi sự nghẹn ngào. 

 

{keywords}
Giây phút đáng mong chờ nhất của buổi lễ khi cô dâu chú rể trao nụ hôn ngọt ngào dành cho nhau. Tu Kiệt Khải xúc động nói những lời chân tình dành cho bà xã: "Chúng tôi thường nói với nhau muốn cùng nhau tạo dựng những hồi ức ý nghĩa nhất. Ngày hôm nay là một chương đẹp đẽ trong câu chuyện của hai người, tôi sẽ luôn luôn ghi dấu hồi ức này. Cảm ơn em đã tin tưởng để anh, cảm ơn vì đã tin rằng anh sẽ là người cha của các con. Cảm ơn em đã tin tưởng để làm vợ anh. Cảm ơn đã chờ đợi 3 năm để giờ đây cùng anh đứng trên lễ đường này. Mỗi ngày, anh sẽ nắm tay em thật chặt, không để em rời xa. Anh sẽ luôn yêu em".  

 

{keywords}
Hộp đựng quà cưới dành tặng khách mời vô cùng tinh tế và sang trọng. 

 

{keywords}
Dù đã đăng ký kết hôn 3 năm và có 2 cô con gái chung song tới bây giờ hai người mới làm đám cưới. 

 

{keywords}
Giả Tịnh Văn sinh năm 1974 và là nữ diễn viên truyền hình Đài Loan được biết đến nhiều nhất với vai Triệu Mẫn trong phim truyền hình 'Ỷ thiên đồ long ký' năm 2003. Trước khi đến với Tu Kiệt Giai, nữ diễn viên từng có cuộc hôn nhân đẫm nước mắt với đại gia Tôn Chí Hạo và sinh con gái đầu lòng Tôn Linh Xuyến. Năm 2010, hai người chính thức ly dị. Sau đó, nàng "Triệu Mẫn" gặp gỡ và hẹn hò với Tu Kiệt Khải kém cô tới 9 tuổi. Dù khoảng cách tuổi tác lớn đến vậy, cũng như việc nữ diễn viên đã có con riêng nhưng Tu Kiệt Khải vẫn chọn tình yêu và hạnh phúc bên người phụ nữ ấy. Cặp đôi đã đăng ký kết hôn năm 2015.

 

{keywords}
Trải qua nhiều sóng gió, cuối cùng nàng Giả Tịnh Văn đã được hưởng niềm hạnh phúc ngọt ngào bên ông xã Tu Kiệt Giai. Hiện tại, họ đã có với nhau 2 đứa con gái và Tu Kiệt Khải cũng rất yêu thương và đối xử với con riêng của vợ như con đẻ của mình.

T.K

Đám cưới lộng lẫy của cặp 'chị - em' quyền lực nhất showbiz Thái Lan

Đám cưới lộng lẫy của cặp 'chị - em' quyền lực nhất showbiz Thái Lan

Lễ cưới xa hoa, đẳng cấp của cặp đôi Push Puttichai và Jooy diễn ra sáng 16/11 tại một khách sạn sang trọng.

Đường Yên - La Tấn hé lộ loạt ảnh hiếm hoi trong đám cưới cổ tích

Đường Yên - La Tấn hé lộ loạt ảnh hiếm hoi trong đám cưới cổ tích

Sau 3 ngày tổ chức hôn lễ, cặp đôi Đường Yên - La Tấn đã chịu công khai những hình ảnh đẹp lung linh trong ngày trọng đại của mình.