Tối 14/11, văn phòng đại diện của 2 diễn viên Giả Nãi Lượng và Lý Tiểu Lộ gửi thông cáo báo chí đến truyền thông thông báo về việc cặp đôi chính thức ly hôn.

“Sau thời gian dài cân nhắc kỹ lưỡng, cả 2 người quyết định chấm dứt mối quan hệ hôn nhân. Đây là điều nuối tiếc nhưng có lẽ là lựa chọn phù hợp cho cả hai. Sau này họ sẽ có trách nhiệm lo cho con gái, cùng chăm sóc con gái trưởng thành”, công ty đại diện chia sẻ.

{keywords}
Cặp đôi thuận tình ly hôn sau ồn ào. Trách nhiệm chăm sóc con gái sẽ do cả 2 cùng thực hiện.

Trong bản thông cáo dài hơn một trang, phía ê-kíp cả 2 nghệ sĩ hoàn toàn không đề cập đến những ồn ào ngoại tình thời gian qua. Dù vậy, nhiều nguồn tin khẳng định lý do khiến cuộc hôn nhân từng được xem là “mẫu mực” giới showbiz đổ vỡ là do bê bối ngoại tình của Lý Tiểu Lộ.

Giả Nãi Lượng và Lý Tiểu Lộ kết hôn năm 2012 sau thời gian dài tìm hiểu. Trong 5 năm đầu của cuộc hôn nhân, cặp đôi được ngưỡng mộ bởi hình ảnh gia đình hạnh phúc, viên mãn.

Trong 2 năm gần đây, Lý Tiểu Lộ bị phát hiện có hành vi ngoại tình với nam rapper PG One. Thời điểm này, nữ diễn viên quyết liệt phủ nhận trong khi Giả Nãi Lượng lại lên tiếng bênh vực vợ. Dù vậy, nam diễn viên sau đó đã chủ động nộp đơn ly dị và dọn ra bên ngoài.

{keywords}
Cuộc hôn nhân của 2 diễn viên từng nhận được nhiều sự ngưỡng mộ trong quá khứ.

Trên Weibo, cư dân mạng gọi Lý Tiểu Lộ là “dâm phụ”, “người đàn bà thích ngoại tình sau lưng chồng”...Thực tế sự nghiệp của Lý Tiểu Lộ đã xuống dốc đáng kể từ hơn một năm nay. Nhiều tờ báo nhận định việc cô có thể quay trở lại showbiz hoạt động sôi nổi như trước gần như là con số 0.

Ngày 30/10, showbiz Hoa ngữ tiếp tục ồn ào với những đoạn clip ngắn ghi lại hình ảnh ân ái giữa Lý Tiểu Lộ và PG One. Vụ việc khiến cả 2 bị mọi người lên án, kêu gọi tẩy chay dữ dội.

{keywords}
Lý Tiểu Lộ đánh mất gia đình, hào quang sự nghiệp vì hành vi của mình, trong khi Giả Nãi Lượng cũng trở nên kín tiếng sau cú sốc bị phản bội.

Về phía Giả Nãi Lượng, nam diễn viên cũng được cho là đang trải qua giai đoạn stress sau vụ việc của vợ cũ. “Trên phim trường, Nãi Lượng lặng lẽ thực hiện các cảnh quay để không làm ảnh hưởng tới tiến độ của nhà sản xuất. Tuy nhiên, khi kết thúc công việc, anh ấy đội mũ che hết mặt và cúi đầu ra về”, một nguồn tin chia sẻ với Sina.

Mời xem clip tự tạo của bài viết:

Tuấn Chiêu

Người tình kém 13 tuổi bị nghi tung clip nhạy cảm nhằm trói buộc Lý Tiểu Lộ

Người tình kém 13 tuổi bị nghi tung clip nhạy cảm nhằm trói buộc Lý Tiểu Lộ

– Giữa làn sóng tranh cãi, nam rapper PG One bị nghi là người đứng sau cố tình để lộ clip nóng nhằm gây áp lực tình cảm cho Lý Tiểu Lộ.