"Những ngày qua dịch Covid-19 diễn biến phức tạp, gia đình tôi vô cùng lo lắng. Bố tôi muốn gia đình cùng chung tay với nhà nước trong giai đoạn này nên chúng tôi đã quyết định mua máy thở để tặng Bệnh viện Chợ Rẫy, mong hỗ trợ các bệnh nhân bị nhiễm bệnh sớm hồi phục.

Sở dĩ gia đình chọn mua máy thở là bởi sau đợt dịch bệnh Covid-19 này, máy sẽ được dùng để chữa trị cho những người bị bệnh phổi hay các bệnh nhân khác chữa trị cần đến sự trợ giúp của máy thở", nam diễn viên chia sẻ.

{keywords}
Bác sĩ Nguyễn Tri Thức - Giám đốc Bệnh viện Chợ Rẫy đẩy xe cho NSND Lý Huỳnh.


Diễn viên Lý Hùng cho biết đã trực tiếp đến nơi nhập về máy thở để kiểm tra kỹ càng trước khi quyết định mua và mang về tặng Bệnh viện Chợ Rẫy. Điều anh vui hơn cả là bố anh NSND Lý Hùng, cùng mẹ và em gái Lý Thanh cũng cùng anh đến tận nơi trao món quà này cho bệnh viện.

Cũng theo diễn viên Lý Hùng, bố anh NSND Lý Huỳnh sức khoẻ so với mấy năm trước là tiến triển khá tốt dù ông vẫn phải ngồi xe lăn khi di chuyển.

{keywords}
Diễn viên Lý Hùng cùng bố mẹ đến trao máy thở cho Bệnh viện Chợ Rẫy.

Tại buổi trao tặng, thay mặt lãnh đạo của bệnh viện, bác sĩ Nguyễn Tri Thức - Giám đốc Bệnh viện Chợ Rẫy chia sẻ nhiều năm nay, gia đình nghệ sĩ Lý Hùng luôn quan tâm và động viên, ủng hộ Bệnh viện Chợ Rẫy bằng nhiều hành động thiết thực, cụ thể.

"Chúng tôi trân trọng sự đóng góp của gia đình. Thay mặt cho 4.200 nhân viên và các bệnh nhân đang bị nhiễm Covid-19 cảm ơn tấm chân tình từ phía các nghệ sĩ", bác sĩ Nguyễn Tri Thức cho biết.

{keywords}
Diễn viên Lý Hùng bắt tay bác sĩ Hùng - người đã chữa thành công cho 2 bệnh nhân đầu tiên của Việt Nam bị dương tính với Covid-19.

Nam diễn viên cũng cho biết cá nhân anh và gia đình luôn âm thầm làm từ thiện từ nhiều năm qua. Với riêng chiến dịch chống Covid-19, anh mong muốn ngày càng có nhiều mạnh thường quân, nghệ sĩ quyên góp, ủng hộ, đồng hành cùng Chính phủ nhanh chóng đẩy lùi dịch bệnh.

Ban Giải trí
Ảnh: NVCC

Lý Hùng tiết lộ ký ức chưa từng kể về NSƯT Chánh Tín

Lý Hùng tiết lộ ký ức chưa từng kể về NSƯT Chánh Tín

 - Tới viếng nghệ sĩ Chánh Tín, Lý Hùng đã xúc động khi đứng trước linh cữu nam diễn viên tài năng của điện ảnh Việt. Anh cũng chia sẻ nhiều câu chuyện chưa từng biết giữa anh và NSƯT Chánh Tín.