Trang mạng Sina của Trung Quốc đưa tin, một cư dân mạng đã chia sẻ hình ảnh vợ chồng “Tử Vy” cùng nhau tới đảo Bali du lịch. Và trong chuyến du lịch còn có cả bé Tiểu Cá Heo là con gái hai người cùng đi. Dù bé gái không lọt vào khung hình nhưng cũng theo lời của người này hai vợ chồng chăm chú theo dõi con gái mình chơi đùa.

{keywords}
Tấm ảnh được chia sẻ cho rằng vợ chồng Lâm Tâm Như đi Bali thời điểm mùa dịch

Đáng nói là họ ở bên cạnh nhau, cử chỉ hành động dành cho nhau cũng đều ngọt ngào vui vẻ hạnh phúc. Không hề có dấu hiệu nào của việc rạn nứt tình cảm hay ly dị như nhiều tin đồn trước đó. 

Tuy nhiên hình ảnh này cũng mang lại cho cặp vợ chồng nổi tiếng nhiều nhận xét bình luận trái chiều: “Nghệ sĩ mà không biết lúc này nên ở nhà à?” hay "Thời điểm này còn vui vẻ du lịch với nhau được sao?”. 

Trong khi đó số khác lại bênh vực cho rằng thời điểm chụp bức ảnh này có thể là cuối năm ngoái. Số khác bình luận “các bạn đi được, người khác không đi được hay sao?”.

{keywords}
Hôn lễ Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa được tổ chức tại Bali 

Bali cũng là địa điểm mà Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa tổ chức hôn lễ đình đám hồi tháng 7/2016. 

Từ trước đến nay, cả hai vợ chồng đều là những gương mặt nổi tiếng của ngành giải trí Đại Lục, nên mọi cử chỉ hành động đều được khán giả quan tâm để ý. Từ sau đám cưới dù có nhiều tin đồn không hay nhưng cả hai vợ chồng đều chọn cách im lặng.

Minh Ngọc

Hoắc Kiến Hoa tiết lộ lý do kết hôn với Lâm Tâm Như

Hoắc Kiến Hoa tiết lộ lý do kết hôn với Lâm Tâm Như

 - Mới đây, trong một chương trình truyền hình, tài tử điện ảnh Hoắc Kiến Hoa đã tiết lộ lý do khiến anh gắn bó cuộc đời mình với nàng “Tử Vy”.