Ngày 19/9, tang lễ của Hoàng Hồng Thăng diễn ra, nhiều nghệ sĩ nổi tiếng đến chia buồn cùng gia đình nam tài tử. Trong đó có Dương Thừa Lâm - bạn gái cũ đồng thời là đồng nghiệp thân thiết, Trương Quân Ninh,... Sự ra đi đột ngột của anh để lại thương tiếc cho người hâm mộ làng giải trí Hoa ngữ.

Tối cùng ngày, La Chí Tường đăng story chụp lại hình ảnh bên ngoài nhà tang lễ, nơi tổ chức đưa tiễn Hoàng Hồng Thăng cùng dòng chữ: "Tớ đã tới đây để thăm cậu rồi, tớ muốn nói với cậu thật nhiều điều và mong cậu nghe thấy. An nghỉ nhé". 

{keywords}
Story cùng dòng trạng thái của La Chí Tường.

Theo một số trang tin Trung Quốc, gia đình Hoàng Hồng Thăng cấm không cho La Chí Tường vào linh đường viếng con trai. Bức ảnh chụp ngoài nhà tang lễ của diễn viên ''Mỹ nhân ngư'' dường như góp phần khẳng định nguồn tin trên là sự thật.

Một số người cho rằng bố Hoàng Hồng Thăng có phần khắc nghiệt. Con trai ông qua đời, chuyện cũ cũng nên bỏ qua và bênh vực La Chí Tường là người trọng tình nghĩa, dù không được chào đón nhưng vẫn muốn đưa tiễn bạn. Một số người nói diễn viên họ La lợi dụng cái chết của bạn để tiếp tục diễn, muốn được "tẩy trắng" những ồn ào thời gian qua.

"Đến lúc này rồi mà cậu ta cũng dùng việc bạn qua đời để xây dựng danh tiếng có lợi cho mình. Làm ơn đừng thế nữa. Nếu cậu thật sự là một người bạn, cậu đừng đăng hình ảnh đó lên để gây tranh cãi" - một người bạn của Hoàng Hồng Thăng lên tiếng.

Trong một bài phỏng vấn, bố tài tử quá cố cho biết, con trai ông và La Chí Tường từ lâu không còn giữ mối quan hệ hay liên lạc gì với nhau.

{keywords}
La Chí Tường và Hoàng Hồng Thăng từng có quan hệ thân thiết.

Nhiều năm trước, La Chí Tường và Hoàng Hồng Thăng từng dẫn chung một chương trình giải trí và mối quan hệ khá thân thiết. Sau đó, La Chí Tường Tố tố cáo bạn dẫn nói xấu mình, Hoàng Hồng Thăng lên tiếng phủ nhận. Từ đó, tình cảm bạn bè của hai nghệ sĩ rạn vỡ. 

Hoàng Hồng Thăng sinh năm 1983, được nhiều người gọi bằng nghệ danh Tiểu Quỷ. Anh là nghệ sĩ đa tài của showbiz Đài Loan, từng tham gia các bộ phim như Hoa dạng nhân gian, Nàng Juliet phương Đông, Yêu em sau cơn say... Ngày 16/9, anh trượt chân ngã trong nhà tắm, bị thương nặng ở đầu và qua đời.

La Chí Tường là nghệ sĩ nổi tiếng, có sự nghiệp đỉnh cao của làng giải trí Hoa ngữ. Tuy nhiên, tháng 4 vừa qua, bạn gái cũ Châu Dương Thanh lên tiếng tố cáo anh ngoại tình, trăng hoa khiến anh bị tẩy chay, sự nghiệp tụt dốc. Ồn ào lắng xuống một thời gian, sự việc anh bị gia đình Hoàng Hồng Thăng cấm tham dự tang lễ khiến cái tên La Chí Tường tiếp tục gây tranh cãi. 

Tiểu Ngọc

Theo Sohu, Sina

La Chí Tường bị chỉ trích giả tạo vì tâm thư nhớ thương bạn gái cũ

La Chí Tường bị chỉ trích giả tạo vì tâm thư nhớ thương bạn gái cũ

 - La Chí Tường bày tỏ thương nhớ tình cũ Châu Dương Thanh vào ngày lễ tỏ tình của Trung Quốc. Thay vì nhận được sự đồng cảm, anh tiếp tục bị chỉ trích sau ồn ào ngoại tình, lừa dối người yêu.