- Gia Bảo tiết lộ lý do anh ủng hộ chuyện tình giữa Hoài Lâm và em gái thay vì phản đối như trước đây. Anh cũng trải lòng thêm về chuyện tình dang dở với Thanh Hiền cùng VietNamNet.

- Anh từng phản đối chuyện yêu đương giữa em gái và Hoài Lâm nhưng bây giờ đã cởi mở hơn. Anh có thể chia sẻ lý do?

Tôi không phản đối chuyện tình cảm giữa em gái và Hoài Lâm nhưng tôi phản đối chuyện cưới sớm. Tôi thấy Cyndi nghe lời tôi và thời gian chứng tỏ được cả hai thương thật nên giờ tôi ủng hộ.

- Danh hài Hoài Linh cũng từng lên tiếng ngăn cấm chuyện tình cảm giữa Cyndi và Hoài Lâm. Thậm chí, có tin đồn mối quan hệ giữa Hoài Linh, Hoài Lâm có mâu thuẫn. Hiện tại mối quan hệ đó thế nào?

Tôi thấy chuyện đó cũng bình thường. Từ lúc tôi phản đối thì ba Linh (Hoài Linh - PV) có nói với tôi rằng: "Ba cũng giống như con. Ba không muốn tụi nó cưới sớm".

Rõ ràng là hai đứa nghe lời vì hiện tại hai người vẫn quen nhau chân thành. Vì nghe lời nên ba Linh bỏ qua và vui vẻ lắm. Ba Linh mới hát cùng Hoài Lâm ở một chương trình ở hải ngoại cách đây không lâu.

- Còn giữa anh và Hoài Lâm ra sao? 

Thời gian gần đây, tôi rất thân với Hoài Lâm. Cậu ấy hiền lành, ngoan ngoãn, có ý chí rất lớn, biết nghĩ đến tương lai, cố gắng làm việc kiếm tiền lo cho hai đứa. Tôi thấy rõ Lâm thương em gái tôi rất nhiều.

Cảm nhận và thấy được những điều đó hai năm qua nên tôi ủng hộ. Tôi mới thân với Hoài Lâm từ hôm Tết chứ trước đó thì không thân lắm.

- Ngày trước, Thanh Hiền - vợ cũ anh là người lo toan về chuyện hậu cần. Bây giờ chỉ có một mình lại chuẩn bị làm show, anh gặp những khó khăn gì?

Từ trước đến giờ, tôi quyết định mọi thứ chứ không phải Thanh Hiền. Tôi lên ý tưởng tất cả các gameshow, các cuộc thi khác nhau, còn Thanh Hiền như một người trợ lý.

Cô ấy là trợ thủ đắc lực đối với tôi. Khi không còn bên cạnh nhau, tôi có cảm giác hụt hẫng vì khó có thể tìm được người hiểu ý và làm việc hiệu quả. Nhưng bây giờ thì tôi cũng tạm ổn rồi.

"Vẽ một nụ cười" là liveshow của chính mình nên tôi hơi căng do đảm nhiệm nhiều vai trò khác nhau. Tôi phải tập trung cho những tiết mục cũng như làm mọi khâu. Gia đình từ nước ngoài về, các cô các chú, anh em trong nghề ủng hộ, giúp đỡ nên cũng đỡ phần nào.

{keywords}
Gia Bảo hóa thân thành nhiều nhân vật khác nhau trong show diễn Vẽ một nụ cười.

- Chương thứ 3 của Vẽ một nụ cười là Gia đình và cũng là phần anh đánh giá là quan trọng nhất. Việc vợ cũ không đến dự, anh cảm giác như thế nào?

Lúc đầu, cô ấy nhận lời cùng với con gái nhưng cũng mới nhận lời đóng phim và phải đi tỉnh từ giữa tháng 8. Tôi cũng không biết làm sao bởi vì họ quay suốt khoảng 1 tháng. Nếu cô ấy xin nghỉ mấy ngày, phim sẽ phải bỏ máy vài ngày vì phải để chờ, ảnh hưởng tiến độ của đoàn làm phim.

Tôi "đòi" thì cũng được vì cô ấy nhận lời chương trình của tôi trước. Nhưng, tôi nghĩ chúng tôi còn dịp khác nữa và phần nào đó chương 3 chương về Gia đình, tôi cũng muốn gửi một lời cảm ơn đến những người đã giúp đỡ tôi trong quá trình làm nghệ thuật của tôi.

- Vậy còn con anh thì sao? 

Bé còn quá nhỏ để có thể tham gia. Tôi muốn giới thiệu Grammy đến khán giả, khi màn diễn khép lại thì lúc đó tôi sẽ dẫn bé ra đi chào mọi người, chút xíu vậy thôi. (cười)

{keywords}
Gia Bảo sẽ giới thiệu con gái Grammy trong minishow của mình.


- Sau khi ly hôn, anh và vợ cũ chia sẻ thế nào trong việc chăm sóc con?

Hai vợ chồng quyết định với nhau, người thì lo đi học, người thì lo tiền bỉmsữa cho con. Không bắt buộc người này phải lo cái này, người kia phải lo cái kia, mà cả hai hỗ trợ lẫn nhau. Thu nhập của tôi khá hơn nên tôi chủ động, có những tháng tôi thêm tiền qua tài khoản của Hiền.

Bé còn nhỏ, mới 3 tuổi và đang học mẫu giáo ở trường quốc tế. Tuần nào tôi cũng thăm con. Thường cuối tuần, tôi đón con về rồi chở bé đi chơi và sắm sửa cho con... Con muốn đi biển thì mình chở đi biển, hôm sau chở về. Tôi muốn bù đắp cho nó đầy đủ. Cả tôi và Hiền rất thương con nên không có chuyện bỏ rơi con.

- Sau khi ly hôn, mối quan hệ giữa hai người tốt như vậy, anh có hy vọng 'gương vỡ lại lành'?

Cả hai rất quý nhau, thương nhau nhưng có rất nhiều vấn đề trong cuộc sống. Vợ chồng trẻ mà lại chưa vượt qua những khó khăn thì tôi nghĩ đó là 'sóng gió'.

Hơn một năm qua, tôi vẫn chờ cô ấy thay đổi suy nghĩ. Bây giờ, tôi phải sống có trách nhiệm với con và công việc. Tôi đi làm kiếm tiền, giúp gì được cho vợ cũ thì tôi giúp. Nếu cô ấy hiểu và muốn quay lại thì tốt, còn nếu như không thì tôi vẫn lo cho con đầy đủ.

Ngọc Huỳnh

Cháu nội Bảo Quốc phản pháo thông tin bị tố quỵt tiền

Cháu nội Bảo Quốc phản pháo thông tin bị tố quỵt tiền

Nam diễn viên Gia Bảo đã có những chia sẻ cụ thể với VietNamNet về sự việc bị một chuyện viên thiết kế poster tố quỵt tiền.

NSƯT Bảo Quốc trở lại sàn diễn sau nhiều năm trị bệnh

NSƯT Bảo Quốc trở lại sàn diễn sau nhiều năm trị bệnh

Diễn viên Gia Bảo công bố thông tin về minishow kỷ niệm 16 năm nghiệp diễn "Vẽ một nụ cười" với sự góp mặt của NSƯT Bảo Quốc, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng, Lệ Quyên...

Bảo Quốc hôn vợ say đắm trong tiệc kỷ niệm 50 năm ngày cưới

Bảo Quốc hôn vợ say đắm trong tiệc kỷ niệm 50 năm ngày cưới

Nhân dịp kỷ niệm 50 năm ngày cưới, danh hài Bảo Quốc cùng vợ Thu Thủy đã tổ chức buổi tiệc thân mật cùng bạn bè và đồng nghiệp tại Mỹ. Cặp đôi đã khiến quan khách phải hò reo nồng nhiệt khi trao nhau nụ hôn ngọt ngào.

Cháu nội NSƯT Bảo Quốc ly hôn vợ

Cháu nội NSƯT Bảo Quốc ly hôn vợ

Nam diễn viên xác nhận đã chia tay với vợ - diễn viên Thanh Hiền sau hơn 4 năm chung sống và có chung một con gái.

Nhờ tấm lòng bạn đọc, bé Trần Bảo Quốc đã được phẫu thuật tim

Nhờ tấm lòng bạn đọc, bé Trần Bảo Quốc đã được phẫu thuật tim

Mắc bệnh tim bẩm sinh, mới 3 tháng tuổi bé trai đã nhiều lần chết đi sống lại. Giữa cảnh nghèo khốn của cha mẹ sự sống của cháu tựa ngàn cân treo sợi tóc.