Trên trang cá nhân, Gia Bảo cho rằng vợ cũ Thanh Hiền cố tình ngăn anh gặp con. Theo đó, từ 30/1 (nhằm mồng 6 Tết AL) đến nay, anh vẫn chưa được gặp con. Anh nhắn tin, gọi điện đều không được phản hồi; đến tận nhà tìm gặp thì bị bảo vệ chung cư ngăn lại khiến anh thấy bất lực. 

Gia Bảo nói, vợ cũ lấy lý do mùa dịch nên bắt con ở nhà, không cho ra đường và bao giờ hết dịch thì mới cho anh gặp con. "Ai trả lời dùm tôi bao giờ hết dịch? Bao giờ tôi được gặp con?", diễn viên đặt câu hỏi. Anh cũng nói rằng, dù quyền nuôi bé Grammy được giao cho vợ cũ nhưng anh vẫn thực hiện đầy đủ nghĩa vụ cấp dưỡng, ngay cả trong thời gian nợ nần, túng thiếu. 

{keywords}
Gia Bảo tố vợ cũ ngăn gặp con.

Bên cạnh đó, Gia Bảo ẩn ý chuyện nhận hết phần lỗi lúc ly hôn Thanh Hiền để giữ mặt mũi cho vợ cũ: "Có những bí mật mình giữ nhẹm trong lòng dù tim mình đau thắt. Kết thúc một mối quan hệ, ai cũng muốn phần đúng về mình. Riêng tôi nhận hết mọi tội lỗi để cho người ta con đường sống, xem như điều cuối cùng còn có thể làm cho nhau dù quyết định đó tôi đã làm dư luận ném đá mình rất nhiều.

Nhiều đối tác không cộng tác cùng tôi vì tôi nhận tội thay người ta, còn người ta thì dựng lên một câu chuyện hoàn toàn bất lợi về tôi dựa trên những phát ngôn mà tôi đã nhận lỗi. Thế mới biết tử tế với một kẻ ác là tạo điều kiện cho họ giết mình thêm lần nữa.

Tôi đã từng nghĩ những gì tôi phải gánh chịu trong suốt 3 - 4 năm qua là do nghiệp chướng của tôi từ kiếp trước".

Gia Bảo còn gây xôn xao khi nói việc thỏa hiệp nhận lỗi này để anh vẫn được gặp con và không để con gái sống chung với bạn trai mới của Thanh Hiền. Dù vậy, diễn viên không được gặp con khi bé đang trong tuổi lớn. Anh bức xúc vì không sống gần con đã là thiệt thòi nhưng vợ cũ không tạo điều kiện để anh được đón con.

"Tôi chỉ muốn gặp con. Tôi hoàn toàn hợp pháp", Gia Bảo nói.

Diễn viên cũng tố vợ cũ: "Hễ mỗi lần tôi đón con là nhắn tin liên tục, bắt chụp hình con gửi coi con sao, đang ở đâu, với ai? Rồi kêu con phải gọi video để xem con thế nào. Y như tôi là một đứa ngu ngốc không biết chăm con nên phải để cho kiểm tra vậy đó. Đúng nghĩa là bố thí luôn".

{keywords}
Thanh Hiền và bé Grammy.

Đáng lưu ý, Bảo Ngọc - em gái Gia Bảo, bình luận: "Đã sống sai mà còn không biết điều, không biết tử tế, chắc đợi bốc cái phốt thì mới biết sợ hay sao ấy ta ơi. Thấy gia đình hiền quá lấn tới hoài".

Tháng 8/2019, Gia Bảo từng đăng bài viết dài tuyên bố nhờ luật sư làm thủ tục đòi lại quyền nuôi con từ Thanh Hiền. Anh nói rằng sẽ công khai sự thật về vợ cũ khi công diễn xong vở Lan và Điệp nhưng sau đó lại không thấy gì. Tuy nhiên, khi đó, một nguồn tin cho biết việc Gia Bảo biết Thanh Hiền có bạn trai mới và phản ứng gay gắt vì lo lắng chuyện bé Grammy sẽ phải sống chung với bạn trai mới của vợ cũ. Nam diễn viên không xác nhận thông tin này nhưng trong bài đăng mới nhất, cả anh và em gái Bảo Ngọc đều nhắc đến việc này.

Hiện tại, Gia Bảo vẫn đang chuẩn bị cho "cuộc chiến" pháp lý giành quyền nuôi con từ vợ cũ.

Nhật Kim Anh cũng có chia sẻ dài gửi đến "người cùng cảnh ngộ" Gia Bảo: "Chia sẻ cùng anh. Đúng là chỉ có người trong cuộc mới hiểu. Em sẽ đòi lại công bằng cho mình vì đã nhẫn nhịn 3 năm nay rồi, quá thiệt thòi. Em chấp nhận bỏ hết để giành lại con mình, anh thì quá tội vì đàn ông sẽ rất khó.

Cuộc đời có những con người họ ác vậy đó anh à, không nghĩ gì đến cảm giác của mình đâu. Mỗi lần em đăng Facebook gây áp lực thì họ mới bố thí cho được gặp con chứ có nghệ sĩ nào muốn đưa mấy chuyện này lên Facebook đâu. Người ngoài họ không biết cứ nghĩ chắc mình phải làm sai gì mới bị đối xử như vậy mà họ không nghĩ được là có những con người ích kỷ và nhẫn tâm lắm. Họ dùng con để hành hạ mình. Anh còn đỡ hơn em là còn gọi điện thoại được đó, chứ Lộc (chồng cũ Nhật Kim Anh) còn chuyển cuộc gọi điện thoại nữa cơ".

Cẩm Lan 

Diễn viên Gia Bảo sống trong nợ nần suốt 3 tháng vì cả tin mất số tiền lớn

Diễn viên Gia Bảo sống trong nợ nần suốt 3 tháng vì cả tin mất số tiền lớn

 - Diễn viên Gia Bảo cho biết chỉ vì tin người mà anh bị mất số tiền lớn, phải sống vất vả vì nợ nần suốt 3 tháng qua.