- Cặp đôi hào hứng chia sẻ những khoảnh khắc tình tứ tại khu nghỉ dưỡng xa hoa bậc nhất khiến khán giả không ngừng trầm trồ, khen ngợi.

Mới đây, trang cá nhân của Hà Tăng bất ngờ gây sốt bởi những khoảnh khắc người đẹp tận hưởng kỳ nghỉ ‘sang chảnh’ bên ông xã. Đôi vợ chồng trẻ không ngần ngại trao nhau những cử chỉ thân mật, tình cảm hệt như cặp đôi mới yêu.

{keywords}
Ông xã vòng tay ôm Hà Tăng đầy tình cảm...

{keywords}
...người đẹp cũng ‘đáp lễ’ bằng việc tựa đầu vào vai chồng.

Ông xã Tăng Thanh Hà tỏ ra vô cùng hào hứng với chuyến đi. Anh liên tục đăng tải những hình ảnh chụp cùng ‘Ngọc nữ’ tại nhiều địa điểm tại khu resort. Louis dùng nhiều câu cảm thán để miêu về vẻ đẹp và cảm xúc của chuyến đi.

{keywords}

{keywords}
             

Tăng Thanh Hà ăn mặc khá giản dị trong kỷ nghỉ tại resort 6 sao cao cấp bậc nhất Việt Nam. Cô dành nhiều thời gian thư giãn bằng các dạo chơi trên bãi biển hay hít thở không khí trong lành.

{keywords}
Người đẹp tự nhắc nhở bản thân dừng lại để nghỉ ngơi tiếp sức cho những ngày bận rộn sắp tới.

Hà Tăng là người đẹp kín nhất nhì showbiz Việt. Kể từ khi kết hôn rồi rút khỏi showbiz, những thông tin về chồng và con trai được cô chia sẻ khá nhỏ giọt. Chính vì vậy, việc Hà Tăng đăng ảnh ‘khoe khéo’ cuộc hôn nhân hạnh phúc khiến khán giả càng thêm thích thú.

Tăng Thanh Hà lên xe hoa cùng Louis Nguyễn vào cuối năm 2012. Không lâu sau đó, ‘Ngọc nữ’ chính thức dừng công việc đóng phim để phụ giúp chuyện kinh doanh của gia đình chồng. Đến nay, mỹ nhân họ Tăng đã trở thành bà chủ của chuỗi nhà hàng tên tuổi.

Trải qua 4 năm chung sống, người đẹp vẫn được ông xã yêu thương hết mức. Tăng Thanh Hà hạ sinh con trai đầu lòng vào tháng 4 năm 2015, khán giả chỉ được ngắm ‘quý tử’ nhà Hà Tăng qua những bức ảnh chụp từ phía sau do ông xã người đẹp cầm máy.         

Lam Trà