- Nhìn vào Kim Hiền lúc này, người ta chỉ toàn thấy hạnh phúc và sự viên mãn. Chẳng mấy ai còn nhớ đến cuộc tình nhiều nước mắt đã dày vò 'Út Ráng' nhiều năm trước đây.

Hơn 5 năm chung sống mới đi tới hôn nhân, nhưng hạnh phúc đã khước từ Kim Hiền khi cô chia tay DJ Phong trong lặng lẽ. Đó là khoảng thời gian khủng khiếp với 'Út Ráng', cô từ chối nói về chuyện ly hôn, tránh mặt truyền thông, khép kín với dư luận. Những tưởng tổn thương trong quá khứ sẽ khiến bà mẹ một con gục ngã, chấp nhận cuộc sống đơn độc để nuôi dạy Sonic lên người. Nhưng không, khán giả thở nhẹ khi nghe tin Kim Hiền quyết định khép lại quá khứ để lên xe hoa lần 2 vào giữa năm 2014.

Người đàn ông mới của Kim Hiền là Andy - 'soái ca' không chỉ của riêng cô mà còn hết mức yêu thương Sonic. Sau 3 năm tìm hiểu, 'Út Ráng' mới 'chịu' theo Andy về 'dinh', khép lại cuộc sống của bà mẹ đơn thân nhiều tủi hơn vất vả.

{keywords}

{keywords}

Đám cưới ấm cúng của Kim Hiền diễn ra tại Mỹ.

Đám cưới lần 2 của Kim Hiền lấy đi nhiều nước mắt của quan khách. Không ít nghệ sĩ Việt chứng kiến hạnh phúc của 'Út Ráng' với đôi mắt đỏ hoe. Họ mừng thay cho cô gái truân chuyên đã tìm thấy bến đỗ mới của đời mình. Riêng Kim Hiền, cô không hề khóc. Suốt buổi lễ, nụ cười 'miệng rộng' không ngừng rạng rỡ trên gương mặt thanh thú của nữ diễn viên 'Dốc tình'.

{keywords}
Khi Việt Hương liên tục lau nước mắt...

{keywords}
...thì Kim Hiền lại cười rạng rỡ.

Cuộc hôn nhân với Andy mang Kim Hiền đến với những trải nghiệm mới mẻ trong tình yêu. Chồng mới cho 'Út Ráng' bé gái Yvona và cuộc sống đủ đầy, xa hoa trên đất Mỹ. Nói về ông xã, Kim Hiền luôn dành sự biết ơn cho Andy vì đã yêu thương Sonic vô điều kiện. Cô xúc động khi chồng luôn hy sinh tất cả để đổi lấy niềm vui cho 3 mẹ con Kim Hiền. Những hình ảnh gia đình 4 người gắn bó, hạnh phúc mà 'Út Ráng' liên tục cập nhật trên facebook là minh chứng chân thực cho điều đó.

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

Khoảnh khắc bình yên của mẹ con Kim Hiền bên ông xã Andy.

Từ sau khi tái hôn, mẹ con Kim Hiền thường xuyên có những chuyến du lịch sang chảnh bên người chồng đại gia. Niềm hạnh phúc rạng ngời trên gương mặt bà mẹ 2 con gà những đứa trẻ được hưởng đầy đủ tình yêu thương từ cha mẹ.

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

Những thành viên trong gia đình Kim Hiền luôn sát cánh bên nhau khắp mọi nơi.

Cách đây nhiều năm, sau cuộc hôn nhân đổ vỡ với DJ Phong, Kim Hiền từng vất vả ở nhà thuê. Đó là một căn phòng chật chội có ban công nhìn ra con hẻm nhỏ. Từ sau khi tái hôn cùng ông xã, Kim Hiền thay đổi cuộc sống hoàn toàn với chung cư tiện nghi tại Việt Nam và sau đó là biệt thự sân vườn sang trọng trên đất Mỹ. Tại đó, Kim Hiền đón con gái ra đời và tận hưởng cuộc chuỗi ngày làm vợ, làm mẹ ngập tràn yêu thương, hạnh phúc.

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

Không gian sống trong mơ của gia đình Kim Hiền tại Mỹ.

Lam Trà