- Mới đây, ca sĩ hội chợ Châu Khải Phong đã lên tiếng trước những ý kiến trái chiều về lần xuất hiện của mình trên sân khấu một sự kiện âm nhạc, quy tụ nhiều ngôi sao nổi tiếng của Hàn Quốc và Việt Nam.

Châu Khải Phong mất người yêu vì bị bố bạn gái chê nghèo

Phản ứng của Châu Khải Phong khi khán giả nữ đòi gặp riêng

Ngày 26/10, đêm nhạc V Heartbeat được diễn ra tại nhà hát Hòa Bình. Sự kiện này quy tụ nhiều ngôi sao đình đám của Việt Nam như Noo Phước Thịnh, Hương Tràm, Bảo Anh... và hai đại diện của Hàn Quốc là nhóm nhạc nam Seventeen và nữ ca sĩ Sunmi. Trong chương trình này còn có sự xuất hiện của Châu Khải Phong - ca sĩ chuyên hát dòng nhạc hội chợ.

Sau đêm nhạc, một cuộc tranh cãi lớn nổ ra khi nhiều cư dân mạng cho rằng Châu Khải Phong không đủ "tầm" để đứng cùng sân khấu với loạt sao đình đám của Vpop và Kpop. Một số người nêu quan điểm, dòng nhạc của Châu Khải Phong chưa phù hợp để đưa lên một sân khấu chính thống lớn.

{keywords}
Sự kiện âm nhạc tối 26/10 tại nhà hát Hòa Bình, quy tụ nhiều ngôi sao nổi tiếng của  Việt Nam như Noo Phước Thịnh, Hương Tràm... và 2 đại diện đến từ Hàn Quốc.

Mới đây, giọng ca "Ngắm hoa lệ rơi" đã lên tiếng về những ồn ào này trên trang cá nhân. Nam ca sĩ viết: "Tôi tự hào vì mình là ca sĩ hội chợ đấy. Chưa chắc mấy người chê sân khấu hội chợ bước lên đó đã làm tốt công việc của mình. Không tin thì thử đi xem là biết ngay nhé. Mong có một ngày được hát chung với các bạn để được học hỏi thêm chút kinh nghiệm của các bạn.

Với tôi thì to nhỏ, lớn bé, sân khấu nào tôi cũng chơi tất, miễn là có khán giả và fan của mình, không sợ mưa gió vẫn chịu khó đến sớm tìm chỗ đợi ca sĩ tới. Vậy là hạnh phúc lắm rồi".

{keywords}
Ca sĩ Châu Khải Phong.

Bên dưới dòng trạng thái của Châu Khải Phong, nhiều nghệ sĩ Việt cũng để lại bình luận động viên anh. Đàm Vĩnh Hưng viết: "Ngày xưa anh cũng gặp nhiều những loại phán xét và kỳ thị vậy đó. Anh chỉ có một tiêu chí: Việc ai nấy làm".

Phản hồi lại đàn anh, Châu Khải Phong bộc bạch: "Dạ anh. Trước giờ, em cũng không muốn quan tâm mấy vụ này mà hôm qua là bị làm quá, từ cách người ta đối xử với mình khi tới đó và sáng nay đọc bài là máu lên não. Nhưng em nói xong là xong. Dù gì cũng là động lực để mình cố gắng anh à. Cố gắng không phải để hơn thua mà làm nghề này ai cũng có cái tôi, cần được tôn trọng và muốn được tôn trọng thì phải làm việc thôi".

{keywords}
Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng, diễn viên Nhật Kim Anh, nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung để lại bình luận động viên Châu Khải Phong.

Nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung bình luận: "Đã là ca sĩ thì sân khấu nào cũng có thể hát và nếu tiết mục đó chất lượng, trọn vẹn, sạch sẽ thì đáng được hoan nghênh. Cái 'sân khấu hội chợ' và 'sân khấu chính thống' ở trên khác nhau chỗ nào? Chỉ khác dàn âm thanh, ánh sáng hiện đại và được PR rầm rộ thôi. Có bao nhiêu ca sĩ chính thống thầm khát khao được chạy mấy điểm trong đêm như sân khấu hội chợ nhưng bên ngoài cứ bĩu môi chê ỏng eo".

Lưu Hằng

Châu Khải Phong ớn lạnh khi bị gạ cặp đại gia

Châu Khải Phong ớn lạnh khi bị gạ cặp đại gia

'Khi mới vào nghề, người ta gợi ý tôi cặp đại gia', Châu Khải Phong tiết lộ trong Chuyện đêm muộn.

Châu Khải Phong dọa kiện Hoa Vinh vì tung 'Ngắm hoa lệ rơi' không phép

Châu Khải Phong dọa kiện Hoa Vinh vì tung 'Ngắm hoa lệ rơi' không phép

Nam ca sĩ bức xúc khi Hoa Vinh tung bản thu chính thức "Ngắm hoa lệ rơi", tuyên bố là "nhạc của tôi" dù chưa xin phép sử dụng bài hát của Duy Cường và beat của Châu Khải Phong.

Trịnh Thăng Bình lần đầu lên tiếng về tin đồn yêu Trấn Thành

Trịnh Thăng Bình lần đầu lên tiếng về tin đồn yêu Trấn Thành

“Tôi hầu như không có bạn bè mà Trấn Thành lại là người bạn duy nhất. Vì thế có chuyện gì tôi cũng tìm Thành. Việc này khiến tôi bị hiểu lầm nhưng đó chỉ là sự thân thiết của hai người đàn ông thôi”, Trịnh Thăng Bình chia sẻ.