{keywords}

 Tin sao Việt 9/3: Mới đây trên trang cá nhân, Phan Mạnh Quỳnh đã chia sẻ về việc anh và bạn gái bị tai nạn xe trong khi đi chơi cùng nhau tối 7/3. Nam ca sĩ viết: “Tối 7/3, trong khi đang lưu thông trên đoạn đường Hưng Phú nối qua bờ kè, chiếc xe máy do tài xế Quỳnh điều khiển bất ngờ va chạm với chiếc xe máy khác đỗ cùng chiều”.  

{keywords}
Tuy không bị thương nặng nhưng bạn gái của nam nhạc sĩ cũng phải khâu đến 20 mũi ở chân do phần bọc ống bô của chiếc xe kia cứa vào bàn chân. Giọng ca “Vợ người ta” cảm thấy vô cùng có lỗi với người yêu, anh viết: “Đêm hôm, hai người phải vào bệnh viện, khâu 20 mũi. Hậu quả đi kèm là bạn nữ mất ngày 8/3 cùng chuyến du lịch trong vài ngày tới. Còn bạn nam cũng không thể đi đá bóng hoặc đi chơi trong thời gian này. Bạn nam chỉ biết trách mình và nghe bạn nữ trách mình”.

 

{keywords}

Hoa hậu Tiểu Vy đã làm nên một điều thật ý nghĩa trong ngày 8/3 năm nay. Cô đã đi thăm và tặng quà cho các bệnh nhân nữ tại bệnh viện Ung Bướu TP.HCM. Người đẹp gốc Quảng Nam còn giúp đỡ cho một bé gái mắc bệnh ung thư tủy cổ và thăm hỏi 60 nữ bệnh nhân đang điều trị tại đây. 

{keywords}

 Bảo Anh gửi tặng những bông hoa ven đường cho những người phụ nữ thân yêu của mình trong ngày 8/3. Nữ ca sĩ viết: “ 8/3 với hoa ven đường. Be happy - Always smile nhé các bà các mẹ các chị và cô gái của tôi”.  

{keywords}
Bảo Thy khoe bó hoa hồng mà cô được tặng nhân ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3.

 

{keywords}
Tú Vi và ông xã Văn Anh rủ nhau đi ăn trong ngày 8/3, nữ diễn viên còn “đánh dấu chủ quyền” khi viết: “Dinner with my man”. (Tạm dịch: Ăn tối với người đàn ông của tôi)

 

{keywords}

 Thúy Diễm và Lương Thế Thành đi du lịch Singapore nhân dịp 8/3 để hâm nóng tình cảm. Nữ diễn viên chia sẻ: “Trốn con đi chơi 8 tháng 3. Mấy nay cày quá cày nên chồng thương chồng cưng dữ thần hà! Ước gì ngày nào cũng được quà, được đi chơi hoài nhỉ!”.  

{keywords}
Gia đình nhỏ của Lê Phương cũng chọn Singapore làm điểm đến trong dịp lễ Quốc tế Phụ nữ năm nay.

 

{keywords}
MC Hoàng Oanh viết thư xúc động gửi tặng mẹ cô nhân dịp 8/3. Nữ MC nhắn nhủ đến mẹ của mình: “Gửi mẹ yêu. Con lớn lên được như ngày hôm nay là nhờ mái ấm hạnh phúc, đầy tình yêu thương, niềm tin và sức mạnh của bố mẹ. Con biết ơn vô bờ! Con ước mong mẹ thật khoẻ, thật vui, luôn cười thật đẹp với 2 lúm đồng tiền lấp lánh và cùng mấy bố con đi khắp bốn phương nhé mẹ ơi”.

 

{keywords}
Tranh thủ dịp lễ 8/3 Trúc Nhân đưa ra lời cảnh báo hài hước đến phái nữ: “Mừng ngày mùng 8 tháng 3, chị em phụ nữ tránh xa tui giùm”.

 

{keywords}

 Hòa Minzy chia sẻ mong ước giản đơn: “Ngày 8/3 con chẳng mong gì, chỉ mong những người phụ nữ thân yêu trong cuộc đời này luôn có nhiều sức khoẻ. Các bà , các mẹ, các chị, các fan hãy luôn mạnh khoẻ nhé”.  

{keywords}
Nguyễn Trần Trung Quân gửi lời chúc ngọt ngào: “Chúc toàn thể các bạn gái của Quân một ngày 8/03 hạnh phúc. Chúc chị em luôn xinh đẹp, đáng yêu, luôn được trân trọng và yêu thương thật nhiều nhé”.

 

{keywords}
Lưu Hương Giang chia sẻ quan điểm: “Hãy xây dựng thế giới của mình thật đẹp và phong phú, đầy lòng tự trọng để ai đến cũng muốn ở lại mãi”.

 

{keywords}

 Bùi Anh Tuấn gửi những lời có cánh đến cho phái đẹp trong dịp 8/3: “Phụ nữ sinh ra là để được yêu thương. Vì vậy mong yêu thương đến với tất cả mọi người. Phụ nữ phải được hạnh phúc và vui nhé”.  

{keywords}
Hồng Vân được nhận rất nhiều quà trong ngày 8/3, nữ nghệ sĩ hạnh phúc viết: “8/3 hạnh phúc quá nhiều. Đám trứng non rồi con gái ,rồi big fan rồi mấy đứa diễn viên ta nói chúng làm mình rơi nước mắt. Cảm ơn k7,k8,k9, cảm ơn con trai Minh Nga, Di Dương ,Gia Bảo, con yêu Bí Ngô, Hằng Lê, Huyền Trân, Thu Trang, Vân Anh và những lời chúc tốt đẹp của mọi người dành cho Vân nha. Yêu thương quá nhiều”. 


Ngọc Quyền